03:19, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trần Công Tưởng, cựu sinh viên K6 HVU - Giám đốc trẻ với mơ ước lớn

Thứ tư, 25/09/2019, 15:23

Tự hào sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Phú Thọ giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, cựu sinh viên Trần Công Tưởng – K6 Đại học Tin học là một trong những tấm gương sáng tiêu biểu của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Trần Công Tưởng sinh ra tại huyện Đoan Hùng, trong một gia đình thuần nông, chàng trai út trong gia đình có ba người con đã sớm rèn luyện cho mình đức tính cần cù chăm chỉ. Sau khi học hết phổ thông, anh Tưởng bước tiếp con đường học vấn như nhiều bạn bè cùng trang lứa thi vào ngành Tin học, Trường Đại học Hùng Vương.

Những tháng năm miệt mài học tập trên giảng đường đại học, Trần Công Tưởng luôn là một sinh viên thông minh, sáng tạo, chăm chỉ học tập và năng động, có ước mơ và dám theo đuổi ước mơ tới cùng. Ngoài việc học tập tốt, anh còn là một sinh viên tích cực trong các hoạt động của Đoàn, Hội và đã đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi do lớp, trường tổ chức.

Sau khi tốt nghiệp, bước đầu trên con đường lập nghiệp gặp không ít những khó khăn, nhưng bằng các kỹ năng và những kiến thức tích lũy được trong nhà trường và từ thực tế, anh đã từng bước khẳng định được bản thân ở mỗi vị trí công việc đều đòi hỏi tính chuyên nghiệp, sự khắt khe về kiến thức, kỹ năng, thái độ và thích ứng nhanh: Từ năm 2012 đến năm 2014 là chuyên viên tuyển dụng nhân sự - Training kỹ năng mềm, Tập đoàn Hoa Sao; từ năm 2014 đến 2016 - Quản lý siêu thị Viettel Store, Tập đoàn Viettel; từ năm 2016  đến nay là Giám đốc trung tâm thương mại Vincom Yên Bái – Tập đoàn VinGroup. Không dừng lại ở đó, với lòng đam mê kinh doanh, anh Tưởng còn đầu tư kinh doanh vào nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, thời trang…

Là một giám đốc trẻ, anh luôn thân thiện, cởi mở, chân tình, gần gũi, cầu thị và giúp đỡ nhân viên cùng tiến bộ. Bản thân không ngừng học hỏi tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, anh trở thành người truyền lửa, niềm đam mê trong công việc với phương châm “Cuộc sống khởi nguồn từ cách nghĩ” đã tạo ra trong đơn vị một môi trường làm việc “Thân thiện – Hiệu quả - Chuyên nghiệp”. Không những vậy, với sức trẻ và tấm lòng nhân ái, anh Trần Công Tưởng đã có nhiều đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng trong nhiều năm qua.

Lựa chọn Đại học Hùng Vương làm “Nơi ươm mầm tri thức – chắp cánh tương lai”, anh Trần Công Tưởng luôn khẳng định, lựa chọn Đại học Hùng Vương để học tập, khởi nghiệp của mình là quyết định sáng suốt và hoàn toàn đúng đắn. Anh Trần Công Tưởng nhắn nhủ: “Với sự phát triển ngày một lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng của Trường Đại học Hùng Vương, tôi tin tưởng rằng, các thế hệ sinh viên của Nhà trường sẽ được học tập trong một môi trường ngày càng tốt hơn và sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp sau khi ra trường”. Niềm tin đó của anh Tưởng cũng là niềm tự hào của nhiều thế hệ sinh viên Đại học Hùng Vương khi nhắc đến ngôi trường Đại học đầu tiên trên quê hương Đất Tổ, mang tên các Vua Hùng, nơi đã ươm mầm tri thức và chắp cánh cho bao ước mơ được bay cao, bay xa.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN