03:57, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác Trường ĐH Hùng Vương thăm và làm việc tại Trường ĐHSP Hà Nội 2

Thứ tư, 28/02/2018, 16:03

Nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị và tăng cường hợp tác giữa các trường Đại học, Cao đẳng vùng Trung Bắc đồng thời đẩy mạnh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo đáp ứng yêu cầu mới trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, sáng nay, ngày 28/02/2018, đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương do TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Cùng đi có ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng Nhà trường.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Văn Tuyến – Bí thư Đảng ủy, PGS.TS Nguyễn Quang Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 cùng đầy đủ các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, trưởng các đơn vị và trưởng các tiểu ban phụ trách Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng vùng Trung Bắc.

PGS.TS Nguyễn Quang Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 phát biểu
tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón đoàn cán bộ Trường Đại học Hùng Vương đến thăm và làm việc tại trường. Hai bên đã trao đổi, chia sẻ và thảo luận các kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu, giảng dạy, kinh nghiệm tổ chức thành công các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, hội thi, đặc biệt là Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng vùng Trung Bắc. 

 

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu
tại buổi làm việc

Nhân dịp này, đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương đã thăm một số cơ sở vật chất, thiết bị của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 như: Viện Nghiên cứu Sư phạm, Ký túc xá, Trung tâm giáo dục Quốc phòng – An ninh, Sân vận động Nhà trường,… Đây là cơ hội quý báu để hai bên có thể giao lưu, học hỏi, nâng cao hiểu biết lẫn nhau.


Đoàn công tác thăm một số cơ sở vật chất, thiết bị của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Thay mặt đoàn công tác, TS. Trịnh Thế Truyền cảm ơn sự tiếp đón chân tình, nồng thắm và những chia sẻ hữu ích của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đối với đoàn. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, hai trường tiếp tục giữ gìn và phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị, thường xuyên trao đổi những kinh nghiệm tổ chức, cách làm hay trong hoạt động nghiên cứu, giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo cho cả hai bên.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Có thể nói, chuyến công tác của Trường Đại học Hùng Vương tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã thành công tốt đẹp, góp phần gắn kết hơn nữa mối quan hệ thân thiết, hữu nghị giữa hai trường, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa hai trường trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện nay.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN