05:11, Thứ Tư, 17/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương làm việc với Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel

Thứ hai, 29/05/2017, 14:18

Trường Đại học Hùng Vương luôn quan tâm đến việc học tập cũng như thực hành nghề nghiệp cho sinh viên, hàng năm sinh viên không chỉ được thực hành nghề nghiệp thực tế trong nước, Nhà trường còn tạo mối quan hệ với các nước để sinh viên được học hỏi và thực tập nghề nghiệp theo đúng chuyên môn từng ngành học. Ngày 24 tháng 5 năm 2017 Trường Đại học Hùng Vương đã đón đoàn công tác của Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel đến thăm và làm việc tại trường.

Đoàn công tác có: Ông Melchi Or Alon - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel. Cùng đi có bà Nguyễn Bảo An, cán bộ Đại sứ Quán Israel tại Việt Nam.

Về phía trường Đại học Hùng Vương có: NGƯT. PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy Lãnh đạo trường, lãnh đạo một số phòng, trung tâm của trường, sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về hoạt động của Trường Đại học Hùng Vương và bày tỏ mong muốn được nâng cao quy mô hợp tác về số lượng thưc tập sinh hàng năm với Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel. Ông Melchi Or Alon cũng thay mặt đoàn công tác, cảm ơn sự quan tâm tiếp đón của lãnh đạo Nhà trường và bày tỏ sự hài lòng về kết quả hợp tác giữa hai bên trong suốt thời gian qua đồng thời đánh giá cao chất lượng sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương tham gia thực tập sinh tại Israel. 

Kết luận buổi làm việc Nhà trường mong muốn sự hợp tác của Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel về các lĩnh vực đào tạo nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế, để giúp cho sinh viên Nhà trường có thêm nhiều cơ hội được giao lưu học hỏi với các bạn sinh viên trên toàn thế giới. Đặc biệt sự hợp tác lâu dài của Trường Đại học Hùng Vương với Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

NGƯT. PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa 
 Ông Melchi Or Alon - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel

 

Trường Đại học Hùng Vương chụp ảnh cùng đoàn công tác

 

Toàn cảnh của chương trình làm việc

 Bài, ảnh: Ngọc Hòa

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN