11:50, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương làm việc với Công ty TNHH Tự Lập

Thứ hai, 19/10/2020, 17:11

Nhằm đẩy mạnh các chương trình trong lĩnh vực đào tạo, đầu tư xây dựng, chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học, tạo môi trường thực tập rèn nghề và việc làm cho sinh viên, sáng ngày 19/10/2020,Trường Đại học Hùng vương có buổi làm việc với Công ty TNHH Tự Lập.


Toàn cảnh buổi làm việc.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty TNHH Tự Lập có ông Hoàng Ngọc Hải - Chủ tịch Hội đồng thành viên cùng các thành viên Ban Giám đốc công ty.

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường Vụ, lãnh đạo một số đơn vị chức năng của trường.

Công ty TNHH Tự Lập được thành lập năm 2001, hoạt động kinh doanh chuyên về các mảng như thi công xây dựng, bất động sản, tư vấn thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng… Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Tự Lập đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông của tỉnh Phú Thọ. Với những thành quả đã đạt được, công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của tỉnh Phú Thọ nói riêng và của cả nước nói chung.


Lãnh đạo hai đơn vị trao đổi các ý kiến tại buổi làm việc.


TS Phạm Thanh Loan - Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dựng và phát triển, Trường ĐH Hùng Vương
giới thiệu một số sản phẩm NCKH của đội ngũ các nhà khoa học của trường.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo hai đơn vị đã có những trao đổi và thống nhất nhiều nội dung quan trọng nhằm hướng tới sự hợp tác lâu dài, phát huy tiềm năng thế mạnh của mỗi bên trong thời gian tới:

- Hai bên cùng hợp tác trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong Nhà trường theo hướng tiết kiệm, hiệu quả, sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên sẵn có cũng như các nguồn kinh phí đầu tư công;

- Đồng thời, Nhà trường chủ trì tổ chức mở các lớp tập huấn, bồi dưỡng, cấp chứng chỉ các lớp ngoại ngữ, tin học cho đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty;

- Về phía doanh nghiệp sẵn sàng giúp đỡ, tạo môi trường thuận lợi cho sinh viên của trường được tham gia các khóa thực tập, rèn nghề và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp vào làm việc với các chế độ ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời cùng Nhà trường tiến hành chuyển giao, thương mại hóa các sản phẩm nghiên cứu khoa học nhằm tạo ra những giá trị chung để phục vụ cho cộng đồng.

Buổi làm việc với Công ty TNHH xây dựng Tự Lập thành công tốt đẹp. Đây là một trong những nội dung quan trọng trong hoạt động hợp tác, liên kết với doanh nghiệp, tập đoàn có uy tín của Nhà trường. Trong thời gian tới, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục chủ động đẩy mạnh công tác kết nối, ký kết hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm mang đến nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên, góp phần hiện thực hóa những cam kết mạnh mẽ của Nhà trường với người học.

Tin bài và ảnh: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN