01:03, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Giảng viên Kim Thị Hải Yến - Trường Đại học Hùng Vương vinh dự đạt giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương

Thứ sáu, 20/11/2020, 08:17

Tối ngày 19/11/2020, tại Hà Nội, Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cấp Trung ương lần thứ II - năm 2020. Đến dự, có đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; đại diện các bộ, ngành, đoàn thể.

  
99 thầy, cô giáo trẻ xuất sắc, tiêu biểu ở bậc Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT,
Sơ cấp, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học của cả nước được vinh danh tại buổi Lễ.

Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương là giải thưởng do Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, dành cho các giáo viên, giảng viên có quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi, đang giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức nhằm lan tỏa hơn nữa những tấm gương sáng giáo viên, giảng viên trẻ có nhiều cống hiến cho ngành giáo dục, được đồng nghiệp tín nhiệm, học sinh sinh viên yêu quý và khơi nguồn, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trên ghế giảng đường.


                                                                                                    (nguồn ảnh: Báo Phú Thọ điện tử)

Tại Lễ vinh danh, 99 cá nhân được tuyên dương dịp này là những tấm gương sáng, đại diện cho hàng triệu giáo viên trẻ cả cả nước về tinh thần vượt khó, bản lĩnh vươn lên, đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hội, đội. Trong đó, giảng viên Kim Thị Hải Yến của Trường Đại học Hùng Vương với những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo đã vinh dự là 1 trong 2 cô giáo trẻ tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ đã được vinh danh tại buổi Lễ.


Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bí thư Trung ương Đoàn,
Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy trao giải thưởng
“Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương cho cô giáo Kim Thị Hải Yến.

Là một giảng viên trẻ, nhiệt huyết với công việc và có nhiều thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên, giảng viên Kim Thị Hải Yến xứng đáng được tuyên dương, khen thưởng, trở thành niềm tự hào của Trường Đại học Hùng Vương và là tấm gương nhà giáo tiêu biểu để các thầy cô giảng viên trẻ cũng như các bạn  đoàn viên sinh viên trong trường nói riêng và trong tỉnh nói chung học hỏi, noi theo.

Tin bài: Ngọc Hùng (Phòng CTCT&HSSV)



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN