19:01, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tập huấn, tuyên truyền kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế 2018 thành công tốt đẹp

Thứ ba, 25/09/2018, 20:15

Sáng nay, ngày 25/9/2018, Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp với Ban Hội nhập kinh tế quốc tế tỉnh Phú Thọ, BCH Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức thành công Hội nghị tập huấn, tuyên truyền kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có GS.TS Phạm Tất Thắng – Nghiên cứu viên cao cấp của Bộ Công thương, chuyên gia hàng đầu về Hội nhập kinh tế quốc tế; lãnh đạo Sở Công thương Phú Thọ; đồng chí Phạm Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Thọ; các đồng chí trong BTV Tỉnh đoàn, lãnh đạo các ban chuyên môn trực thuộc Tỉnh đoàn; Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Tham dự Hội nghị, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; BCH Đoàn trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

GS.TS Phạm Tất Thắng - Nghiên cứu viên cao cấp của Bộ Công thương trình bày các nội dung tập huấn

Tại Hội nghị, GS.TS Phạm Tất Thắng - Nghiên cứu viên cao cấp của Bộ Công thương đã chia sẻ các vấn đề nóng bỏng của kinh tế thế giới, khu vực và trong nước với các nội dung cụ thể, bao gồm: Tiến trình hội nhập, những thành tựu và hạn chế của kinh tế Việt Nam sau 30 năm đổi mới; Các vấn đề đặt ra cho kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế hiện nay và cách hành xử của chúng ta để tận dụng cơ hội, vượt qua thử thách trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động sâu sắc…

Ngoài ra, Hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận và làm rõ các vấn đề liên quan đến tác động của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đối với đoàn viên, thanh niên Việt Nam; Vai trò của đoàn viên, thanh niên trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế; Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với đoàn viên, thanh niên Việt Nam...

Hội nghị tập huấn, tuyên truyền kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế năm 2018 diễn ra thành công tốt đẹp là dịp để thanh niên tiếp cận với những vấn đề mới của kinh tế đất nước, khu vực và thế giới. Từ đó ra sức phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông & HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN