16:41, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức Hội nghị triển khai công tác đào tạo và tuyển sinh năm 2019

Thứ bảy, 09/03/2019, 21:36

Tiếp nối thành công của Hội nghị triển khai phối hợp trong công tác đào tạo, tuyển sinh với 24 Trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và một số tỉnh lân cận đã tổ chức ngày 13/01/2019, ngày 09/03/2019, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị triển khai công tác đào tạo và tuyển sinh năm 2019 nhằm cụ thể hóa các nội dung đã ký kết hợp tác với với các trường THPT, trên cơ sở đó xây dựng các phương án triển khai công tác đào tạo, bồi dưỡng và tuyển sinh đại học năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị, về phía trường ĐH Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Trưởng các Khoa chuyên môn và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường.

Về phía khách mời có Hiệu trưởng và cán bộ của 24 trường THPT trong và ngoài tỉnh Phú Thọ đã ký kết hợp tác với Trường ĐH Hùng Vương.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà nhấn mạnh, trong thời gian qua Trường ĐH Hùng Vương đã mở rộng quy mô đào tạo, tăng cường liên kết đào tạo, hợp tác quốc tế và kết nối doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tạo cơ hội thực hành, rèn nghề và việc làm cho sinh viên. Trường ĐH Hùng Vương cũng đã thể hiện trách nhiệm đối với hệ thống giáo dục trên địa bàn tỉnh Phú Thọ trong việc góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT, đào tạo bồi dưỡng giáo viên các cấp, Nhà trường sẵn sàng hỗ trợ các trường THPT trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hướng nghiệp cho sinh viên và Hội nghị sẽ cụ thể hóa các phương án công tác công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2019 nói riêng và các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nói chung.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

TS. Đặng Thị Phương Thanh – Phó Trưởng Phòng Đào tạo báo cáo kế hoạch tuyển sinh năm 2019

Hiệu trưởng các trường THPT đã có nhiều ý kiến trao đổi nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh đại học chính quy của Trường Đại học Hùng Vương nă 2019 như: Đa dạng các hình thức tư vấn tuyển sinh; ngoài việc đăng tải thông tin tuyển sinh trên các phương tiện thông tin đại chúng, Trường Đại học Hùng Vương cần tăng cường tổ chức hoạt động trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, đặc biệt là việc tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học năm 2019 tại các trường THPT để giúp phụ huynh, học sinh có thông tin cụ thể về các ngành nghề đào tạo, chính sách ưu đãi sinh viên, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp nhằm giúp học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân, thu hút nhiều học sinh đăng ký dự tuyển vào Trường.

Hiệu trưởng các trường THPT trao đổi tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Nhà trưởng khẳng định trong thời gian tới, tổ tuyển sinh của Nhà trường sẽ tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, các tỉnh lân cận và phối hợp với các trường tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại Trường Đại học Hùng Vương. Đồng thời, ngày 31/03 tới đây, Nhà trường sẽ tổ chức ngày hội tuyển dụng và việc làm, hy vọng các trường THPT sẽ quan tâm và đưa học sinh tới tham gia. Trường Đại học Hùng Vương sẵn sàng cử các giảng viên có trình độ cao tham gia giảng dạy một số chuyên đề tại các Trường THPT, hỗ trợ đào tạo Ngoại ngữ cho giáo viên và học sinh các trường.

Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã đi tham quan Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD tại Trường Đại học Hùng Vương:

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên Nhà trường

Hội nghị triển khai công tác đào tạo và tuyển sinh năm 2019 thành công tốt đẹp, thể hiện sự quyết tâm của Nhà trường trong công tác tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh đại học chính quy năm 2019. Sự đồng thuận cao của các các trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các tỉnh trong khu vực về các nội dung công việc được triển khai trong Hội nghị sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tuyển sinh năm 2019 của Nhà trường.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN