21:19, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức tọa đàm khoa học

Thứ năm, 17/12/2015, 13:14

Ngày 16-17/12/2015, Khoa Nông – Lâm – Ngư, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức tọa đàm khoa học chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các dự án, đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, ngành và báo cáo chuyên đề Ứng dụng vi sinh vật phục vụ phát triển nông nghiệp bền vững. Dự Hội nghị về phía khách mời có PGS.TS. Phạm Công Hoạt - Vụ KH&CN các ngành Kinh tế-Kỹ thuật; TS. Lê Như Kiều - Phó Viện trưởng Viện Thổ nhưỡng nông hóa; về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo phòng Đào tạo, phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế, Lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư.

Hội nghị khoa học đã được nghe các ý kiến chia sẻ của PGS.TS. Phạm Công Hoạt - Vụ KH&CN các ngành Kinh tế-Kỹ thuật và nghe hai báo cáo chuyên đề của TS. Lê Như Kiều- Phó Viện trưởng Viện Thổ nhưỡng nông hóa về: (1) Những đặc điểm chung của giới vi sinh vật, (2) Vi sinh vật trong nông nghiệp bền vững. Các báo cáo của PGS.TS. Phạm Công Hoạt và TS. Lê Như Kiều đã thu hút được sự quan tâm, chú ý và trao đổi của các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư.

Có thể thấy, tổ chức tọa đàm và báo cáo chuyên đề là việc làm thường xuyên của các đơn vị đào tạo nhằm mục đích cập nhật thông tin, bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ nghiên cứu khoa học cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư, qua đó nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và hoạt động đào tạo đại học của nhà trường. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của hội nghị khoa học:

 


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào đón sự tham gia của các nhà khoa học


PGS.TS. Phạm Công Hoạt - Vụ KH&CN các ngành Kinh tế-Kỹ thuật chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các đề tài, dự án cấp Bộ, cấp nhà nước

TS. Phạm Thanh Loan giới thiệu một số đề tài nghiên cứu khoa học đang thực hiện của Khoa

TS. Đỗ Khắc Thanh phát biểu tại buổi tọa đàm khoa học

TS. Lê Như Kiều- Phó Viện trưởng Viện Thổ nhưỡng nông hóa trình bày báo cáo chuyên đề

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN