17:50, Thứ Ba, 16/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thông báo tuyển viên chức Trường Đại học Hùng Vương năm 2017

Thứ tư, 22/11/2017, 09:12

Trường Đại học Hùng Vương là trường đại học công lập, đa ngành, đa cấp, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao; Trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực. Nhà trường thông báo tuyển viên chức năm 2017 theo hình thức xét tuyển như sau:

1. Số lượng và ngành tuyển:

1.1. Giảng viên: 04 người.

Yêu cầu tốt nghiệp đại học, thạc sỹ đúng chuyên ngành.

- Ngành Ngôn ngữ Anh: 01 người, trình độ đại học hạng giỏi trở lên.

- Ngành Sư phạm Tiếng Anh: 01 người, trình độ thạc sỹ trở lên (tốt nghiệp đại học hạng khá trở lên).

- Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc: 01 người, trình độ đại học hạng giỏi trở lên.

- Ngành Bảo tàng học: 01 người, trình độ đại học hạng khá trở lên.

1.2. Chuyên viên: 04 người.

Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng, đại học đúng chuyên ngành.

- Chuyên viên Trung tâm Phát triển Nhân lực quốc tế: 02 người, tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.

- Chuyên viên văn phòng khoa Tâm lý giáo dục: 01 người, tốt nghiệp đại học trở lên.

- Kỹ sư: 01 người, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật điện.

2. Đối tượng xét tuyển:

2.1. Dự xét tuyển giảng viên là người đã tốt nghiệp đại học hệ chính quy hạng khá, giỏi trở lên, thạc sĩ (tốt nghiệp đại học hạng khá trở lên) tại các trường đại học phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển, có chứng chỉ tin học, ngoại ngữ trình độ B.

2.2. Dự xét tuyển viên chức chuyên viên là người đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên tại các trường đại học phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển, có chứng chỉ tin học, ngoại ngữ trình độ B.

Nội dung xét tuyển thực hiện theo Nghị định 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Hội đồng tuyển dụng Trường Đại học Hùng Vương.

3. Điều kiện dự tuyển:

Người đăng ký dự  tuyển phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

-  Là người mang Quốc tịch Việt Nam và có địa chỉ thường trú trên lãnh thổ Việt Nam.

- Tuổi đời từ 18 tuổi trở lên.

- Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển. Có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, công vụ, không nói lắp, nói ngọng. Chiều cao, cân nặng: 1,65m trở lên, 55 kg trở lên (đối với nam); 1,55 m trở lên, 45 kg trở lên (đối với nữ). Không bị kỷ luật từ khiển trách trở lên.

- Đạt yêu cầu sơ tuyển

4. Hồ sơ dự tuyển:

-  Đơn xin dự tuyển;

- Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã nơi thí sinh đăng ký hộ khẩu thường trú, hoặc cơ quan đang công tác (theo mẫu), dán ảnh 4 x 6 đóng dấu giáp lai;

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do bệnh viện tuyến huyện trở lên cấp, có giá trị trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao hợp lệ các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của ngạch viên chức dự tuyển; chứng chỉ tin học, ngoại ngữ trình độ B; Bằng tốt nghiệp, Học bạ THPT;

Lưu ý: Các ứng viên dự tuyển theo học chương trình học tập niên chế phải nộp bảng điểm đại học (hoặc thạc sĩ đối với các ngành tuyển yêu cầu bằng thạc sĩ) đã ghi rõ điểm học tập và điểm tốt nghiệp của khóa học, như sau:

+ Điểm học tập được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn học trong toàn bộ quá trình học tập của người dự xét tuyển ở trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

+ Điểm tốt nghiệp được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn thi tốt nghiệp hoặc điểm bảo vệ luận văn của người dự xét tuyển.

- Giấy khai sinh (bản sao);

- Bản sao giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có);

- 02 ảnh 4x6 ghi rõ họ, tên ngày tháng năm sinh ở mặt sau ảnh, 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ người nhận và các giấy tờ khác có liên quan .

Lưu ý:  Bản chụp văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan không cần công chứng. Người dự tuyển phải mang theo  bản gốc các giấy tờ liên quan và  ghi cam đoan trên bản chụp là được chụp đúng từ bản chính và trực tiếp ký tên chịu trách nhiệm về các giấy tờ trên. Hội đồng tuyển dụng sẽ yêu cầu nộp toàn bộ hồ sơ gốc trước khi quyết định tuyển dụng. Không trả lại hồ sơ dự tuyển.

* Trường Đại học Hùng Vương phát hành hồ sơ dự tuyển ngày 28, 29/11/2017 và nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển ngày 19, 20/12/2017 tại Phòng TCCB (cơ sở Việt Trì, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì - tỉnh Phú Thọ), trong giờ hành chính.

5. Lệ phí dự tuyển: Người dự tuyển nộp lệ phí dự tuyển theo quy định.

6. Thời gian, địa điểm xét tuyển:

Dự kiến ngày 05/01/2018, tại Cơ sở Việt Trì - Trường Đại học Hùng Vương.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng TCCB  Trường Đại học Hùng Vương (cơ sở Việt Trì, Phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, số điện thoại:  0210.3710.393).





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN