17:12, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng các lớp đào tạo Thạc sĩ khóa 5 đợt 1 năm 2020

Thứ bảy, 11/07/2020, 12:03

Sáng nay, ngày 11/7/2020, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp cao học K5 đợt 1 năm 2020 cho các học viên ở 06 chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ: Quản lý Kinh tế, Lý luận và Phương pháp DHBM Toán, Lý luận Văn học, Sinh học, Khoa học Cây trồng, Giáo dục học Tiểu học.

Toàn cảnh Lễ khai giảng.

Tham dự Lễ khai giảng có TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương; TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng CTCT&HSSV, Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học, Trung tâm Đảm bảo Chất lượng, Lãnh đạo các Khoa chuyên môn tham gia trực tiếp vào công tác đào tạo, giảng dạy, hướng dẫn các học viên Cao học.


TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, trong những năm qua, được sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ cùng sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường, Trường Đại học Hùng Vương đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về đội ngũ cán bộ, giảng viên và chất lượng đào tạo, là địa chỉ tin cậy và uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của tỉnh Phú Thọ nói riêng và các tỉnh trong khu vực Trung du miền núi Bắc Bộ nói chung. TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc, đúng quy chế, đồng thời yêu cầu các học viên xây dựng kế hoạch học tập khoa học, hợp lý, chủ động bố trí, khắc phục những khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. Để đảm bảo yêu cầu của khóa học, đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị các Khoa chuyên môn và các đơn vị chức năng sớm xây dựng và thông báo Kế hoạch toàn khóa học tới học viên; bố trí và tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy; quan tâm hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập đồng thời chuẩn bị các điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học tại trường.


TS. Triệu Quý Hùng - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định trúng tuyển các lớp cao học khóa 5 đợt 1 năm 2020.

Từ năm 2015, Trường Đại học Hùng Vương được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Thạc sỹ nhằm đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực. Đến nay, Nhà trường đã được phép đào tạo 08 ngành đào tạo Thạc sỹ, bao gồm: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Lý luận văn học, Thực vật học, Chăn nuôi, Khoa học cây trồng, Giáo dục học Tiểu học, Quản lý kinh tế và Sinh học. Trong đợt tuyển sinh vừa qua, có 81 thí sinh trúng tuyển thuộc các ngành: Quản lý Kinh tế, Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán, Lý luận Văn học, Sinh học, Khoa học Cây trồng, Giáo dục học Tiểu học.


 
Học viên Nguyễn Thị Thu Hằng đại diện cho các học viên cao học khóa 5 đợt 1 năm 2020
phát biểu tại Lễ khai giảng.

Thay mặt cho các học viên trúng tuyển, học viên Nguyễn Thị Thu Hằng - Chuyên ngành Sinh học phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo Trường Đại học Hùng Vương và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu công tác. 


Đại diện học viên các lớp học tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Lãnh đạo trường.

Với sự tạo điều kiện tối đa cho người học của Trường Đại học Hùng Vương, sự nhiệt tình, tâm huyết của các cán bộ, giảng viên và quyết tâm cao của các học viên, có thể tin tưởng rằng, các lớp đào tạo trình độ Thạc sĩ khóa 5 đợt 1 năm 2020 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được kết quả tốt.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng - Mĩ Linh
(Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN