07:48, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khai trương phòng thực hành dinh dưỡng cho sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Chủ nhật, 06/03/2016, 08:42

Ngày 04/03/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Lễ khánh thành phòng thực hành dinh dưỡng cho sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non (GDTH&MN). Đến dự lễ khánh thành, có ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, nhà giáo Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng ban chức năng, lãnh đạo các Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên Khoa GDTH&MN.

Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, Khoa GDTH&MN đã phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng của nhà trường để nghiên cứu, xây dựng thành công phòng thực hành dinh dưỡng cho sinh viên. Phòng thực hành dinh dưỡng được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành là cơ sở tốt để sinh viên ngành Giáo dục mầm non và tiểu học tổ chức các hoạt động thực nghiệm dinh dưỡng cho trẻ. Các nội dung thực hành này được Khoa tổ chức thực hiện ngay trong học kỳ II của năm học 2015-2016.

Phòng thực hành dinh dưỡng cho sinh viên Khoa GDTH&MN được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu dạy học ngày càng cao của nhà trường, gắn việc học lý thuyết với thực hành, qua đó giúp cho sinh viên Khoa GDTH&MN có được các kỹ năng cần thiết khi tiếp xúc với công việc ngay sau khi ra trường và góp phần nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.

Dưới đây là hình ảnh của lễ khai trương:

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo…

…Và tặng hoa lãnh đạo Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Phan Thị Tình – Trưởng khoa GDTH&MN phát biểu khai trương phòng thực hành

Lãnh đạo trường và lãnh đạo khoa GDTH&MN cắt băng khai trương phòng thực hành

Sinh viên Khoa GDTH&MN thực hành tại phòng thực hành dinh dưỡng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN