17:37, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức thành công Hội thi giải toán tiểu học

Thứ ba, 15/03/2016, 09:37

Trong không khí toàn trường thi đua dạy tốt, học tốt và triển khai các nhiệm vụ của năm học mới 2015-2016, được sự đồng ý của Đảng uỷ, lãnh đạo trường, ngày 12/3/2016, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non (GDTH&MN), Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thi giải toán tiểu học. Tới dự và chỉ đạo Hội thi có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, thầy giáo Nguyễn Thiện Thuật – Nguyên là Trưởng khoa GDTH&MN, lãnh đạo các đơn vị phòng ban, khoa chuyên môn, lãnh đạo Khoa GDTH&MN và sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa GDTH&MN.

Hội thi có sự tham gia nhiệt tình của 04 đội thi đến từ các chi đoàn trong toàn Khoa. Trải qua 04 phần thi sôi nổi: phần thi khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc, xử lý tình huống và về đích, các đội thi đã thể hiện được sự thông minh, kĩ năng giải toán tiểu học nhanh cũng như năng khiếu, sự nhanh trí, hoạt bát của mình. Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội 3.

Hội thi giải toán tiểu học được tổ chức thành công là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực thúc đẩy phong trào học tập của sinh viên nói chung đồng thời khuyến khích các em sinh viên ngành sư phạm tiểu học trau dồi thêm những kiến thức dạy học bộ môn toán học. Hội thi còn là một sân chơi trí tuệ lành mạnh để sinh viên nhà trường giao lưu, học hỏi lẫn nhau đồng thời rèn luyện nghiệp vụ cho bản thân, từ đó góp phần đổi mới hoạt động dạy học, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

Phan Thị Tình – Trưởng khoa GDTH&MN phát biểu khai mạc Hội thi

Phần chào hỏi của các đội thi

Bốn đội thi tham gia phần thi khởi động

Các đội thi tham gia phần thi vượt chướng ngại vật và phần thi tăng tốc

Các thầy cô giáo trong Khoa GDTH&MN chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia Hội thi

Toàn cảnh Hội thi





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN