01:38, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi Nghiệp vụ sư phạm

Thứ ba, 08/11/2016, 09:52

Thực hiện kế hoạch năm học 2016 – 2017, ngày 29/10/2016, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thi Nghiệp vụ sư phạm. Tới dự Hội thi có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các thầy cô lãnh đạo cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa GDTH&MN.

Bốn đội thi đến từ các chi đoàn Khối K11, K12, K13, K14 đã tham gia năm phần thi: màn chào hỏi, thi hiểu biết sư phạm, thi xử lý tình huống sư phạm, thi năng khiếu và thi hùng biện. Để tổ chức thành công hội thi, Ban tổ chức đã xây dựng kế hoạch, ban hành thể lệ Hội thi và hướng dẫn các nội dung thi một cách chi tiết. Các em sinh viên trong Khoa đều rất hào hứng tham gia vào ngày hội chuyên môn này và tập trung trí tuệ, sức lực, tinh thần sáng tạo để hoàn thành tốt các nội dung thi. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội 1- K12 (TH&MN); Giải nhì thuộc về Đội 2- K11 (TH&MN) và Giải ba được trao cho K13, K14 (TH&MN).

Hội thi NVSP được tổ chức thành công đã tạo cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học và ngành Giáo dục mầm non của Khoa một sân chơi bổ ích, giúp các em được giao lưu, học hỏi trau dồi thêm cho bản thân những tri thức, kỹ năng sư phạm cần thiết nhất để lập thân, lập nghiệp, đồng thời truyền cảm hứng, niềm đam mê, nhiệt huyết nghề nghiệp cho các thế hệ sinh viên ngành GDMN và GDTH.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

Hình ảnh các đội thi

TS. Phan Thị Tình trao giải nhất cho đội thi K12

TS. Phan Thị Tình trao giải nhì cho đội thi K11

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội thi





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN