04:43, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn thành công tốt đẹp

Thứ ba, 03/09/2013, 10:16

 

Hướng tới kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học (2003 – 2013), sáng ngày 31/8/2013, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học tại Hội trường tầng 3, Nhà điều hành, cơ sở TP. Việt Trì.

 

Dự hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban chức năng, các giảng viên từng giảng dạy tại Khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.

 

Tại Hội nghị, PGS. TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Khoa trong giai đoạn 10 năm đào tạo đã qua. Đây là kết quả của những nỗ lực và sự đoàn kết, nhất trí, tâm huyết, yêu nghề và hăng say công việc của tập thể cán bộ, giảng viên trong Khoa. Thầy Hiệu trưởng cũng nêu lên những ý kiến chỉ đạo có tính chất định hướng đối với công tác đào tạo của Khoa trong giai đoạn tới là phải tiếp tục nâng cao chất lượng người thầy với mục tiêu mỗi ngành phải có ít nhất 1 tiến sỹ; tiếp tục phát triển, sáng tạo nhiều mô hình mới,… để thực hiện hiệu quả chất lượng dạy và học trong những năm học tiếp theo.

 

Hội nghị còn được nghe các các báo cáo tham luận của lãnh đạo Khoa, của các giảng viên đã nghỉ hưu và các cán bộ, giảng viên đang giảng dạy ở Khoa về công tác quản lý đào tạo đại học, cao đẳng hệ chính quy, về hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác HS-SV, về công tác cố vấn học tập, đổi mới phương pháp dạy học… Hội nghị cũng là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân đã có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng và phát triển Khoa trong suốt hơn 10 năm qua; là dịp để gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ giảng viên công tác ở Khoa, giữa thầy và trò.

 

Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn diễn ra thành công đã cỗ vũ tinh thần, lòng quyết tâm phấn đấu của cán bộ giảng viên trong Khoa góp phần làm ngời sáng sự nghiệp "trồng người" của Trường Đại học Hùng Vương – ngôi trường với bề dày hơn 50 năm tuổi.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và ghi nhận những thành tích của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn trong giai đoạn 10 năm đào tạo đại học         

Lãnh đạo khoa và các giảng viên trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị

Lãnh đạo trường và Cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn chụp ảnh lưu niệm

 

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN