04:18, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình “Gặp nhau cuối năm”

Thứ tư, 11/02/2015, 17:21

Hòa chung không khí tươi vui, rộn ràng của đất nước chào đón xuân mới, với tinh thần phấn khởi, đoàn kết trong sinh viên, tối 10/02/2015, Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức thành công chương trình “Gặp nhau cuối năm” mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị và bổ ích.

Đến dự chương trình, về phía lãnh đạo trường có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, lãnh đạo Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, các đồng chí trong Ban Chấp hành đoàn, Hội sinh viên nhà trường cùng gần 1000 đoàn viên của nhà trường.

 

Kịch bản chương trình “Gặp nhau cuối năm” năm thứ ba được xây dựng là câu chuyện của các Táo Ngữ văn, Táo Đời sống, xã hội, Táo Lịch sử, Táo Địa lí và Táo Du lịch lên báo cáo cho “thiên đình” những thành tích nổi bật và những thiếu sót trong năm 2014. Với sự hài hước, dí dỏm, sự diễn xuất khá chuyên nghiệp của sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, khán giả đã được thưởng thức một chương trình Táo quân hầu trời ý nghĩa. Không khí trẻ trung và tiết tấu sôi động của chương trình còn được thể hiện qua những ca khúc về mùa xuân, đất nước, tình yêu, những vũ điệu và trang phục đầy sắc màu rực rỡ, lôi cuốn, với hệ thống âm thanh, ánh sáng sống động… Kết thúc vở kịch, khán giả được cùng hòa mình vào không khí tết vui nhộn “Ngày xuân long phụng sum vầy” thay cho lời chúc một năm mới an lành và hạnh phúc. Chương trình đã để lại trong lòng người xem những dư âm sâu sắc, tạo không khí vui tươi cho một năm mới với nhiều thành công mới.

 

“Gặp nhau cuối năm” là chương trình được Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức thường niên với ý nghĩa nhân văn cao cả, là cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng, niềm đam mê nghệ thuật, từ đó khích lệ việc tham gia công tác phong trào thanh niên, đồng thời cũng là dịp để các bạn đoàn viên, sinh viên trau dồi những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống.

 

 Dưới đây là một số hình ảnh “Gặp nhau cuối năm”:

 
 

Chương trình Gặp nhau cuối năm với kịch bản các Táo lên chầu trời

 
 
 

Với tiết mục múa công phu, ý nghĩa

 
 

Và nhiều tiết mục nhảy sôi động

 
 

Tiết mục múa lân đặc sắc

 
Hội trường trung tâm chật kín khán giả đến xem




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN