16:08, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD đi thực tế chuyên môn tại Tập đoàn Sông Hồng thủ đô

Thứ hai, 01/04/2019, 10:46

Với mục tiêu nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, ngày 29/03/2019, Khoa Kinh tế & QTKD đã tổ chức đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, ngành Kinh tế đầu tư và Kinh tế nông nghiệp đi trải nghiệm và học tập tại Tập đoàn Sông Hồng thủ đô. Đây là cơ hội để sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp của tập đoàn.

Tiếp đón đoàn có ông Lưu Đức Thắng – tổng quản lý tập đoàn Sông Hồng thủ đô, cùng lãnh đạo các phòng, ban: Thanh tra, nhân sự, kinh doanh.... Đoàn đã được tham quan toàn bộ khu vực Sông Hồng resort, trải nghiệm hệ thống quản trị cũng như quy trình làm việc của các bộ phận, tham gia buổi training cho nhân viên của tập đoàn Trao đổi trực tiếp với ông Lưu Đức Thắng - chuyên gia kinh doanh khách sạn – du lịch về quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn, các dự án đã và đang triển khai, các phương án phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tổ chức thương mại sản phẩm của tập đoàn....

Buổi thực tế chuyên môn tại Tập đoàn Sông Hồng thủ đô - một trong những tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam đã mang lại rất nhiều cảm xúc tích cực và kiến thức thực tiễn bổ ích cho các bạn sinh viên các ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng…Đây là dịp để sinh viên tự điều chỉnh động cơ, mục tiêu và phương pháp học tập để có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp phù hợp với yêu cầu của các vị trí công việc trong thực tiễn sau khi tốt nghiệp.

Kết thúc buổi học tập thực tế, giảng viên Vũ Huyền Trang – GV phụ trách đoàn bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn và các bộ phận chức năng đã đón tiếp chu đáo, nhiệt tình đối với đoàn và mong muốn Tập đoàn Sông Hồng thủ đô – đối tác chiến lược của trường Đại học Hùng Vương tiếp tục đồng hành sâu rộng hơn nữa cùng với sự phát triển của nhà trường.

Phòng CTCT&HSSV
Khoa KT&QTKD





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN