15:27, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khai mạc triển lãm tranh nghệ thuật chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba, 18/11/2014, 14:27

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 16/11/2014, tại cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức khai mạc triển lãm tranh nghệ thuật chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 do các giảng viên và sinh viên ngành Mỹ thuật của trường thực hiện. Dự khai mạc triển lãm, về phía đại biểu khách mời có nhà báo Đỗ Quốc Long – Chủ tịch Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Phú Thọ, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo khoa, phòng, ban, cùng các giảng viên và sinh viên Khoa Nhạc Họa của nhà trường.
 

Tham gia triển lãm có hơn 60 tác phẩm nghệ thuật do các giảng viên và sinh viên ngành Mỹ thuật của nhà trường sáng tác. Hầu hết những tác phẩm tham gia triển lãm đều được các thầy cô chuyên môn đánh giá cao cả về hình thức thể hiện và sự tìm tòi, sáng tạo của các tác giả. Đặc biệt triển lãm còn có sự tham gia của một số sinh viên không chuyên. Trong đó, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho 10 sinh viên có tác phẩm xuất sắc tham dự triển lãm. Triển lãm lần này thực sự là món quà ý nghĩa của sinh viên ngành Mỹ thuật, Trường Đại học Hùng Vương bày tỏ lòng tri ân với thầy cô giáo, những người đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, dìu dắt bao thế hệ sinh viên.

 

Triển lãm tranh nghệ thuật là một hoạt động thiết thực, được nhà trường tổ chức thường niên để chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngoài mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thắt chặt tình thầy trò thân thiết, gắn bó thì triển lãm còn tạo cho sinh viên nhà trường một môi trường học tập kinh nghiệm và trau dồi kĩ năng, đặc biệt là đánh thức lửa nghề cùng những khát vọng sáng tạo của tuổi trẻ, tạo động lực tinh thần để các bạn hăng hái tham gia vào các hoạt động tập thể, qua đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của ngành Mỹ thuật nói riêng và của nhà trường nói chung.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh:

 
 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và…

 
 

… Tặng hoa Ban tổ chức

 
 

Nhà báo Đỗ Quốc Long – Chủ tịch Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Phú Thọ phát biểu chúc mừng và..

 
 

…Tặng hoa Ban Tổ chức

 

  

 

Ban Tổ chức trao giải cho cho các sinh viên có tác phẩm xuất sắc tham dự triển lãm

 
 

Các đại biểu khách mời và lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa Nhạc – Họa cắt băng khai mạc triển lãm

 
 

Các đại biểu khách mời và thầy trò nhà trường tham quan tại triển lãm

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN