16:51, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng 71 năm ngày Thể thao Việt Nam và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Thứ bảy, 25/03/2017, 14:04

Hòa chung không khí tuổi trẻ cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2017) và 71 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 - 27/03/2017), Khoa Thể dục Thể thao đã tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng 71 năm ngày Thể thao Việt Nam và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đến dự và chỉ đạo Lễ khai mạc có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, phòng, đại diện Ban chấp hành đoàn trường, các liên chi đoàn cùng toàn thể cán bộ giảng viên và gần 500 sinh viên, vận động viên đại diện cho các khoa trong toàn trường.

Tại buổi lễ, ThS. Trần Phúc Ba – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Thể dục Thể thao đã ôn lại truyền thống 71 năm của ngành và truyền thống đào tạo ngành giáo dục thể chất của Trường Đại học Hùng Vương. Đồng thời thay mặt Khoa gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Khoa, phòng ban chức năng đã tạo điều kiện giúp đỡ và ủng hộ cho phong trào thể dục thể thao của Nhà trường trong thời gian qua.

Tại lễ khai mạc, để ghi nhận những thành tích của thầy và trò Khoa Thể dục Thể thao đã đạt được trong thời gian qua đồng thời động viên cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Khoa tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng dạy – học, PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Khoa Thể dục Thể thao và trao cờ lưu niệm cho vận động viên.

Sau phần khai mạc, các vận động viên của 11 khoa trong toàn trường đã bước vào thi đấu chung kết các môn thi đấu gồm: cầu lông, bóng đá, bóng chuyền…. Đây là một trong những hoạt động thiết thực tạo cơ hội để đoàn viên trong các liên chi trong toàn trường giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tinh thần đoàn kết và rèn luyện thân thể vì ngày mai lập nghiệp.

Một số hình ảnh của Lễ khai mạc:

 

ThS. Trần Phúc Ba – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Thể dục Thể thao đã ôn lại truyền thống 71 năm của ngành và truyền thống đào tạo ngành giáo dục thể chất của Trường Đại học Hùng Vương

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Khoa Thể dục Thể thao

 PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và nhà giáo Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng trao cờ lưu niệm cho vận động viện tham gia Đại hội

Lễ khai mạc thu hút được gần 400 vận động viên đến từ 11 khoa trong toàn trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN