15:51, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tại HVU tưng bừng khai giảng các lớp năng khiếu hè 2022

Thứ tư, 01/06/2022, 11:00

Sáng nay, ngày 01/6/2022, tại Trường Đại học Hùng Vương (Trung tâm Phát triển Nghệ thuật và Thể dục thể thao - Khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao), đã diễn ra buổi khai giảng các lớp năng khiếu hè 2022. Tham dự buổi khai giảng có Lãnh đạo Khoa nghệ thuật và Thể dục thể thao, các cán bộ, giảng viên của khoa, trung tâm cùng đông đảo quý phụ huynh và hơn 100 trẻ em là học sinh đến từ các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.


Đông đảo học sinh, thiếu nhi tham gia các lớp năng khiếu hè 2022

Năm nay, ngoài các lớp năng khiếu truyền thống như: Võ thuật, đàn organ, đàn ghi ta, thanh nhạc, mỹ thuật, khiêu vũ Trung tâm còn tổ chức mở lớp dạy BƠI nhằm trang bị kỹ năng bơi lội, phòng chống đuối nước cho thiếu nhi, giúp các em có một kỳ nghỉ hè an toàn ý nghĩa. Thời gian học bắt đầu từ ngày 01/6 và kéo dài trong suốt dịp hè. Bên cạnh việc học các lớp năng khiếu, các em còn được tham gia các trò chơi, các hoạt động trải nghiệm, thăm quan du lịch hấp dẫn….


Thầy Trần Phúc Ba - Trưởng Khoa NT&TDTT phát biểu chúc mừng và tặng quà
cho các em học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6


Thầy Cao Huy Tiến - Giám đốc Trung tâm Phát triển NT&TDTT
phát biểu khai mạc các lớp năng khiếu hè năm 2022

Tham gia các lớp năng khiếu, các em sẽ được học tập dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy. Qua đó, giúp các em được rèn luyện thể chất, tinh thần, bổ sung thêm nhiều kỹ năng để phát triển toàn diện. Đồng thời, sẽ giúp nhà trường và gia đình phát hiện tài năng và sở trường của các em để có kế hoạch bồi dưỡng, định hướng trong tương lai.

 
Không khi rộn ràng, háo hức của các bạn thiếu nhi khi
 được tham gia các trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi khai giảng

Nhân dịp này, Trung tâm đã tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi và chương trình văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tin bài: Ngọc Hùng (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN