08:02, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên trường Đại học Hùng Vương tham gia phát động cuộc thi “Tìm hiểu về Luật An ninh mạng và những quy định về cung cấp, sử dụng thông tin trên mạng Internet” tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi - 2019

Chủ nhật, 17/02/2019, 18:12

Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 16/02/2019, Sở Thông tin và Truyền thông Phú Thọ đã phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu về Luật An ninh mạng và những quy định về cung cấp, sử dụng thông tin trên mạng Internet” trên cổng thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ năm 2019.

Đến dự và phát động cuộc thi có các đồng chí: Nguyễn Kim Chi – Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Phú Thọ, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội báo Xuân Kỷ Hợi - 2019; Trịnh Hùng Sơn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Báo Quân khu 2, Thư viện tỉnh; các đồng chí thành viên BTC Hội báo Xuân Kỷ Hợi - 2019; lãnh đạo các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng hơn 100 sinh viên đại học hệ chính quy.

Toàn cảnh cuộc thi

Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, không gian mạng đã trở thành một bộ phận cấu thành không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong xây dựng xã hội thông tin và phát triển kinh tế tri thức, góp phần đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng. Tuy nhiên, mạng Internet cũng tiềm ẩn những nguy cơ vô cùng to lớn, là môi trường thuận lợi cho các hoạt động tác động, chuyển hóa chính trị, khủng bố của các thế lực thù địch. Do vậy, việc phổ biến, tuyên truyền thông tin về Luật An ninh mạng là vô cùng quan trọng và cần thiết trong bối cảnh hiện nay.

 

Đồng chí Trịnh Hùng Sơn – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao quà lưu niệm cho
TS. Phan Thị Tình –Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương

TS. Phan Thị Tình –Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương (ngoài cùng bên trái )
cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành bấm nút phát động cuộc thi

Tại Hội thi, các sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về nội dung và tầm quan trọng của Luật An ninh mạng với những câu trả lời chính xác trong thời gian rất ngắn. Qua đó, góp phần vào việc tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về Luật An ninh mạng đến đông đảo các tầng lớp xã hội, đặc biệt là thanh niên, sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

 

 

Cuộc thi “Tìm hiểu về Luật An ninh mạng và những quy định về cung cấp, sử dụng thông tin trên mạng Internet” trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ trong thời gian từ ngày 01/02/2019 đến ngày 01/02/2020. Dự kiến, cuộc thi sẽ tổng kết và trao giải vào tháng 02/2020. Mọi thông tin về cuộc thi được đăng tải trên Chuyên mục “Cuộc thi Tìm hiểu về Luật An ninh mạng” trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ tại địa chỉ http://luatanm.phutho.gov.vn.

Phòng CTCT & HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN