04:40, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Hùng Vương mở rộng, nhiệm kỳ 2017-2019 thành công tốt đẹp

Thứ hai, 20/05/2019, 19:43

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường ĐH Hùng Vương, ngày 20/05/2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị BCH Đoàn trường mở rộng và công bố, trao Quyết định chức danh Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2017-2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Hội nghị nhằm thực hiện công tác kiện toàn BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019, đồng chí Trần Thành Vinh, Nguyên chủ tịch Hội sinh viên – Giảng viên Khoa Nông – Lâm – Ngư được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Hùng Vương, nhiệm kỳ 2017-2019 theo Quyết định số 79/QĐ/TĐTN-TCKT ngày 7/5/2019 của BCH Tỉnh đoàn Phú Thọ.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường trao quyết định và tặng hoa
chúc mừng đồng chí Trần Thành Vinh - tân Bí thư Đoàn trường

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền thay mặt đảng ủy, lãnh đạo trường chúc mừng đồng chí Trần Thành Vinh đã được tín nhiệm bầu làm bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương nhiệm kỳ 2017-2019. Nhân dịp này, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị BCH Đoàn trường tiếp tục phát huy những thành tích, truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Hùng Vương; khắc phục mọi khó khăn để đưa phong trào Đoàn – Hội ngày càng phát triển mạnh hơn nữa. Để làm tốt công tác này, trong thời gian tới, tập thể BCH Đoàn trường cần thực hiện tốt các nhiệm vụ:

1) BCH Đoàn trường cần tranh thủ sự ủng hộ, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đơn vị chức năng của Nhà trường cũng như sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên, phát huy tinh thần chủ động trong công tác tham mưu, đề xuất các kế hoạch, chương trình hành động có tính thiết thực, hiệu quả.

2) Tập thể BCH Đoàn cần nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, xung kích thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường cũng như công tác tình nguyện vì cộng đồng, trong đó xác định vai trò của người thủ lĩnh Đoàn là rất quan trọng trong công tác tập hợp, đoàn kết thanh niên.

3) Các hoạt động Đoàn – Hội cần đi vào chiều sâu, có chủ đề cụ thể, xuất phát từ nguyện vọng, nhu cầu thiết thực của sinh viên cũng như gắn với các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường như: Học tập, nghiên cứu khoa học; công tác tuyển sinh; đào tạo kỹ năng, ngoại ngữ, tin học; việc làm cho sinh viên,… Cần duy trì, tổ chức hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ, đó là cầu nối quan trọng để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên cũng như tăng cường khối đoàn kết trong sinh viên.

4) Tổ chức sắp xếp hợp lý, khoa học nơi làm việc, tiến hành rà soát, bồi dưỡng đội ngũ nhân sự cho BCH Đoàn, đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng. Đây được coi là nhiệm vụ quan trọng, tạo cơ sở, tiền đề để hướng tới kỳ đại hội nhiệm kỳ tiếp theo.

TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu tham dự tích cực trao đổi, thảo luận và thống nhất cao các nhiệm vụ của Đoàn trường trong 6 tháng cuối năm: Tham gia đồng hành cùng Nhà trường trong công tác tuyển sinh và tình nguyện phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019; Thực hiện chương trình tình nguyện hè năm 2019 do Tỉnh đoàn phát động tại các xã miền núi, vùng đặc biệt khó khăn; Phối hợp với các Khoa chuyên môn trong công tác tiếp sinh, hướng dẫn sinh viên K17 nhập học tại Trường,…

Hội nghị BCH Đoàn Trường Đại học Hùng Vương mở rộng thành công tốt đẹp. Với sự bổ sung nhân sự mới cùng những thành viên luôn sẵn lòng nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến, gắn bó hết mình với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Hy vọng, BCH Đoàn trường sẽ có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới, đưa phong trào Đoàn – Hội của Trường Đại học Hùng Vương ngày càng phát triển lớn mạnh.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN