09:17, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bạn đã sẵn sàng trở thành sinh viên HVU?

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:20

Trong những ngày này, các 2K1ers đang háo hức chuẩn bị cho một trong những sự kiện lớn nhất của đời mình: Nhập trường đại học, trở thành tân sinh viên. Sự kiện này không chỉ là mốc đánh dấu ngày khởi đầu tại nơi mà bạn sẽ gắn bó cùng những tháng năm tuổi của tuổi thanh xuân mà còn có ý nghĩa là sự kiện khởi tạo một tương lai mới cho bản thân. Bạn đã quyết định lựa chọn Trường Đại học Hùng Vương? Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các bạn để quyết định này là hoàn toàn đúng đắn.


Đây là những điều tuyệt vời đang chờ đón các bạn

Ngày 14/8 đang tới gần, các bạn đã sẵn sàng chưa? Còn tại ngôi nhà chung HVU ngay lúc này đây, các thầy cô và các anh/chị sinh viên khóa trước đang tích cực chuẩn bị tất cả những điều kiện tốt nhất để đón các bạn – những tân sinh viên K17!


Đây là không khí tưng bừng ngày nhập trường của các 2K1ers (K16) năm trước

Các bạn sẽ được học tập trong một ngôi trường có khuôn viên rộng, xanh, sạch, đẹp theo mô hình “trường trong công viên” với môi trường đào tạo năng động, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên trình độ cao, thân thiện, gần gũi, trách nhiệm.


Giảng đường, phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thực hành hiện đại đã sẵn sàng

HVU có Ký túc xá sạch, đẹp được xây dựng khang trang, hiện đại nhưng cũng không thiếu phần lãng mạn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp mang đến cho các tân sinh viên những trải nghiệm cuộc sống vô cùng thi vị.


Ký túc xá, Nhà ăn, Siêu thị SV...đã được chuẩn bị chu đáo và nóng lòng chờ đợi các chủ nhân mới


Phút “sống ảo” của các nữ SV tại KTX sau giờ học căng thẳng

Các chương trình trải nghiệm, thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn; các chương trình hoạt động văn nghệ, thể thao... sôi động chào tân sinh viên đã được thiết kế, tập luyện giờ chỉ còn đợi phút giây gặp gỡ và bùng nổ....!


Sinh viên K16 đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao với các tân sinh viên K17


Không gian “coffee 4.0” với mô hình “coffee thư viện số” sẽ giúp các bạn thoải mái, thư giãn sau giờ học. Nơi đây sẽ là không gian để các bạn tổ chức các sự kiện tập thể, cá nhân; truy cập thư viện điện tử để học tập, nghiên cứu hoặc đắm mình trong những giai điệu âm nhạc cổ điển


“Old trafford of HVU” – Nhà hát của những giấc mơ đã sẵn sàng cho những trận cầu giao hữu với sinh viên K17


Khuôn viên cực rộng, không gian giải trí lành mạnh, hiện đại, thoải mái giúp các bạn giảm căng thẳng sau những giờ học


Hệ thống xe điện, xe ô tô được bố trí để đưa đón tân sinh viên nhập học. Các bạn sẽ được đón từ cổng chính nhé!

Đại học Hùng Vương là ngôi trường đại học theo định hướng ứng dụng với chương trình đào tạo linh hoạt, sinh viên vừa được đào tạo tại trường vừa được đào tạo tại các doanh nghiệp cùng rất nhiều chương trình học bổng, du học, thực tập tại nước ngoài. HVU sẽ luôn mang đến cho người học những giá trị tốt đẹp nhất để các bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc vì đã lựa chọn nơi đây để kiến tạo tương lai của chính mình.

Ngay sau khi nhập học, tân sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động chào tân sinh viên, trong đó có hoạt động tham quan, trải nghiệm tại các tập đoàn, doanh nghiệp và đơn vị đối tác của HVU phù hợp với chuyên ngành của mình. Tại đây, sinh viên sẽ được quan sát, giao lưu, tìm hiểu về đặc điểm, các yêu cầu về chuyên môn và kỹ năng của các vị trí việc làm, trên cơ sở đó, các em xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện cho bản thân.

Những nự cười rạng rỡ trên hành trình trải nghiệm của tân sinh viên K16 giờ này năm trước này


Sinh viên K16 trải nghiệm tại Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô (Vĩnh Phúc) Sinh viên K16 thực tế tại công ty Ajinomoto Việt Nam


Sinh viên K16 trải nghiệm tại Tập đoàn FPT Software

Đến với HVU các bạn có cơ hội được trở thành những thành viên chính thức của các câu lạc bộ như: English HVU, màu áo xanh, kỹ năng, văn học, võ thuật, khiêu vũ thể thao, khởi nghiệp, công tác xã hội…

Các chương trình hoạt động sôi động của SV tại Ký túc xá


Thỏa mãn đam mê nơi công viên thành phố

Còn rất rất nhiều điều thú vị và những bất ngờ khác đang chờ đón các tân sinh viên K17 tại ngôi nhà chung HVU. Bạn còn chờ gì nữa, hãy xách ba lô lên đường thôi! HVU đã sẵn sàng chào đón các tân sinh viên K17!

Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN