12:18, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

“Bữa tiệc âm nhạc” đa sắc màu, ấn tượng và nhiều cảm xúc của Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Thứ năm, 05/09/2019, 22:00

Hòa chung không khí chào đón tân sinh viên K17 và chào mừng năm học mới 2019-2020, tối ngày 5/9/2019, BCH Đoàn trường và Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức đêm hội âm nhạc “Light up” đầy màu sắc và ấn tượng.

Không khí của bữa tiệc âm nhạc

Đến tham dự và chia vui cùng chương trình có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Tiến Mạnh – Trưởng khoa Khoa GDTH&MN; đồng chí Trần Thành Vinh - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong BTV Đoàn trường, Bí thư các LCĐ và đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên Khoa GDTH&MN.

Mở đầu chương trình, BTC đã trao thưởng cho đội thi đạt Giải Nhất cuộc thi “Thiết kế logo khoa GDTH&MN năm 2019” cho chi đoàn K14 ĐH Mầm non (B). Cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên trong toàn Liên chi với 14 sản phẩm thiết kế, thể hiện sự sáng tạo, khéo léo của các bạn sinh viên trong khoa.


TS. Nguyễn Tiến Mạnh – Trưởng khoa GDTH&MN trao Giải Nhất cho chi đoàn K14 ĐH Tiểu học Mầm non (B) cuộc thi Thiết kế logo Khoa

Bữa tiệc thật sự bắt đầu với tiết mục nhảy sôi động của nhóm “ZEAL DANCE CREW” (đạt giải Ba cuộc thi Sóng tuổi trẻ toàn quốc tại Đà Nẵng năm 2019) đầy bốc lửa, lôi cuốn cùng những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã tạo nên bầu không khí rộn ràng, vui tươi.

Với những tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, có tính thẩm mỹ cùng phong cách biểu diễn đầy sức cuốn hút, qua những bước nhảy, lời ca tiếng hát, điệu múa ngọt ngào, nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều thể loại khác nhau: âm hưởng dân ca, nhạc trữ tình, dance sport đã cống hiến cho khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc nhiều sắc màu đầy ấn tượng.

Chương trình “Light up” khép lại trong sự tiếc nuối và cảm xúc vẫn còn trào dâng như lúc bắt đầu, hứa hẹn nhiều hoạt động, nhiều sân chơi bổ ích sẽ được tổ chức tiếp theo. Đây không đơn thuần chỉ là một “bữa tiệc âm nhạc” mà còn là bước khởi động cho các hoạt động học tập, công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học mới đảm bảo thành công.

Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN