20:32, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bùng cháy đêm nhạc hội chào mừng 71 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam 9/1 tại HVU

Chủ nhật, 10/01/2021, 07:18

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2023 và kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên 9/1 (1950 - 2021). Tối ngày 09/01/2021, BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tưng bừng tổ chức đêm nhạc hội chào mừng 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.


Toàn cảnh diễn ra đêm nhạc hội.

Đến tham dự và chia vui với chương trình, về Hội Sinh viên tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thanh Huyền - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Thọ.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; về phía Ban Chấp hành Đoàn, Hội sinh viên trường có đồng chí Trần Thành Vinh - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Lê Tuấn Anh - Chủ tịch Hội sinh viên trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn, Hội sinh viên cùng toàn thể đoàn viên sinh viên đang học tập tại trường.


Đồng chí Lê Tuấn Anh - Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình.

Mở đầu chương trình, cán bộ, giảng viên và sinh viên đã cùng ôn lại truyền thống của HS, SV Việt Nam qua bài phát biểu của đồng chí Lê Tuấn Anh - Chủ tịch Hội sinh viên. Trong 71 năm qua, Hội sinh viên Việt Nam luôn phát huy truyền thống là tổ chức chính trị - xã hội của sinh viên Việt Nam, là nhịp cầu gắn bó giữa sinh viên với Đảng, Nhà nước và là một lực lượng giáo dục quan trọng trong nhà trường. Tiếp nối tinh thần đó, HS-SV trong cả nước nói chung và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói riêng luôn cố gắng rèn đức, luyện tài và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

Tiếp đó là chương trình Nghệ thuật do sinh viên biểu diễn với những tiết mục văn nghệ do các chi đoàn, liên chi đoàn tự biên nhưng vô cùng ý nghĩa giàu tính nghệ thuật thể hiện tài năng, lý tưởng cách mạng của thế hệ trẻ nhà trường. Cùng đó là chương trình lửa trại thể hiện tinh thần đoàn kết, nhưng không thiếu phần sôi động, hấp dẫn và quy mô.

 
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang tinh thần sức sống, niềm khát khao của tuổi trẻ
được sinh viên Nhà trường và các trường bạn thể hiện 
với nhiều màu sắc khác nhau
mang đến không khí náo nhiệt cho đêm hội.

Trong không khí ấm áp, thời khắc đất trời chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên đã phối hợp với Trung tâm GDQP-AN nhà trường tổ chức đêm văn nghệ đón giao thừa với những ca khúc, tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước chào đón năm mới đầy ý nghĩa cho toàn thể SV đang học tại Trung tâm GDQP-AN. Những hoạt động này đã mang đến cho các bạn sinh viên không khí ấm cúng, vui vẻ và tiếp thêm động lực để nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt thành tích cao trong năm học 2020-2021.


Nhiều trò chơi hấp dẫn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái,
góp phần gắn chặt tình đoàn kết giữa các sinh viên Nhà trường.


Ngọn lửa truyền thống được thắp lên, thể hiện tinh thần khát khao cống hiến
của tuổi trẻ HVU trong thời kỳ hội nhập.

Đêm nhạc hội khép lại với màn biểu diễn DJ và cùng nhau thắp lên ngọn lửa truyền thống 71 năm của Hội sinh viên Việt Nam đã mang đến cho khán giả những giây phút bùng cháy, thăng hoa đầy cảm xúc. Tin tưởng rằng, với sự quan tâm của Trường Đại học Hùng Vương, đặc biệt là vai trò tiên phong trong tổ chức các sân chơi ý nghĩa của Hội sinh viên HVU sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nguồn cảm hứng bất tận, thêm động lực phấn đấu, ra sức rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích cho xã hội./.

Tin bài: Mai Anh +Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN