20:36, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Công ty TNHH Yakult Việt Nam trao tặng học bổng cho sinh viên HVU

Thứ tư, 24/11/2021, 13:00

Sáng nay, ngày 24/11/2021 Công ty TNHH Yakult Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức trao tặng học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập (các sinh viên của Khoa Nông - Lâm - Ngư).

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Hùng Vương, có TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị chức năng, Lãnh đạo, cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Nông - Lâm - Ngư.

Về phía Công ty TNHH Yakult Việt Nam có ông Phạm Thọ Hoàn - Quản lý Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Phú Thọ.


TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã chúc mừng các em sinh viên đã cố gắng, nỗ lực để đạt thành tích học tập tốt. Phó Hiệu trưởng cũng cảm ơn Công ty TNHH Yakult Việt Nam đã đồng hành cùng Nhà trường hỗ trợ cho sinh viên, năm nay là năm thứ hai sinh viên nhà trường được Công ty trao tặng học bổng. Phó Hiệu trưởng tin tưởng rằng những suất học bổng sẽ là nguồn động lực to lớn cho các em sinh viên tích cực, cố gắng hơn nữa trong quá trình học tập, không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để trở thành những công dân ưu tú, những đội ngũ trí thức tinh hoa của xã hội trong tương lai. Phó Hiệu trưởng cho biết đối với ngành Nông - Lâm - Ngư nói riêng và các khoa khác trong trường nói chung, Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi như hỗ trợ học phí, có chính sách học bổng hấp dẫn và có các chương trình du học, làm việc tại nhiều quốc gia, đơn vị đối tác trên thế giới, giúp sinh viên có nền tảng tri thức, kỹ năng vững chắc để ra trường có công việc ổn định với thu nhập cao.


Ông Phạm Thọ Hoàn - Quản lý Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Phú Thọ
phát biểu và trao học bổng cho các bạn sinh viên

Tại chương trình, Công ty TNHH Yakult Việt Nam đã trao các suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000đ/sinh viên (đối với các bạn sinh viên các tỉnh ở xa và dịch bệnh không đến nhận trực tiếp được thì Khoa sẽ nhận thay và gửi cho sinh viên).


Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên

Với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển (1961-2021), Đại học Hùng Vương đã trở thành một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy với sự đa dạng về các ngành nghề đào tạo trong đó có lĩnh vực Nông - Lâm - Ngư cho các tỉnh miền Bắc và cả nước. Đây là những món quà rất ý nghĩa, là động lực to lớn để sinh viên HVU không ngừng phấn đấu học tập, phát triển trong một môi trường giáo dục chuyên nghiệp./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN