17:14, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ trao tặng 25 triệu đồng cho 50 sinh viên HVU có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thứ sáu, 04/03/2022, 11:52

Sáng nay, ngày 04/3/2022, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ đã trao tặng 25 triệu đồng cho 50 sinh viên Trường Đại học Hùng Vương có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.


Toàn cảnh chương trình.

Tham dự chương trình, về phía Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Hải - Nguyên Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, Uỷ viên BTV Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ; cùng các đồng chí trong Hội Khuyến học Tỉnh.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương, có TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội khuyến học Nhà trường, cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các Khoa chuyên môn, các sinh viên tiêu biểu đại diện cho 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong Nhà trường.


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Hải – UV BTV TW Hội Khuyến học Việt Nam -
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hải - UV BTV Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ khẳng định: Tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế và đời sống của nhân dân. Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, trong thời gian qua Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ luôn đồng hành, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với nhiều chương trình ý nghĩa, đặc biệt là sự giúp đỡ kịp thời cho các hoàn cảnh khó khăn là các em học sinh, sinh viên gặp khó khăn vươn lên trong học tập. Đồng chí Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh tin tưởng rằng thông qua hoạt động ý nghĩa này sẽ là nguồn động viên lớn lao đối với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Hùng Vương sẽ không ngừng phấn đấu, vượt lên hoàn cảnh trở thành những tấm gương sáng trong phong trào khuyến học khuyến tài của Nhà trường và tỉnh Phú Thọ.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học Trường ĐH Hùng Vương
phát biểu tại chương trình

Chia sẻ tại chương trình, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học Trường Đại học Hùng Vương bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành của Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ tới sinh viên của Nhà trường, tình cảm và những món quà của Hội là nguồn động viên to lớn để các thế hệ sinh viên vượt qua thách thức khó khăn, không ngừng học tập, rèn luyện, chinh phục nhiều thành công hơn nữa, góp phần làm rạng danh ngôi trường đại học công lập đầu tiên trên quê hương Đất Tổ vua Hùng.

Tại chương trình, thay mặt Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, đồng chí Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nguyễn Thị Kim Hải đã trao tặng số tiền 25 triệu đồng cho quỹ học bổng của Nhà trường dành tặng cho 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.


Đ/c. Nguyễn Thị Kim Hải - UV BTV TW Hội Khuyến học Việt Nam -
 Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ trao quà số tiền 25 triệu đồng
 cho sinh viên Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Trước đó, Hội Khuyến học tỉnh cũng như Chi hội Khuyến học của Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 với hàng trăm suất học bổng, các chương trình hỗ trợ máy tính, điện thoại thông minh phục vụ việc học tập trực tuyến của sinh viên trong mùa dịch.

Thông qua các hoạt động giàu tính nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ và Chi hội Khuyến học Trường Đại học Hùng Vương đã phát huy tốt vai trò trong thúc đẩy phong trào khuyến học khuyến tài Đất Tổ, đồng thời là nguồn động viên, khích lệ kịp thời để mỗi  sinh viên vượt lên hoàn cảnh, nỗ lực trong học tập, rèn luyện, trở thành những tấm gương sáng cho các bạn trẻ noi theo./.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN