13:10, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ký kết bàn giao tân sinh viên giữa tỉnh U Đôm Xay và Phông Xa Lỳ - CHDCND Lào với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 11/10/2012, 08:13

Thực hiện công văn số 3893/UBND-NV ngày 03 tháng 10 năm 2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ về việc giao Trường Đại học Hùng Vương đào tạo sinh viên Lào, chiều ngày 08 tháng 10 năm 2012, nhà trường đã tổ chức tiếp đón chu đáo đoàn cán bộ hai tỉnh U Đôm Xay và Phông Xa Lỳ đưa lưu học sinh đến học tập tại Trường.

Sáng ngày 09 tháng 10 năm 2012, nhà trường đã trang trọng tổ chức ký kết bàn giao 10 tân sinh viên Lào giữa tỉnh U Đôm Xay và Phông Xa Lỳ - CHDCND Lào với Trường Đại học Hùng Vương.


 

Đồng chí Ô Vạt Chăn Thạ Vông – Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh U Đôm Xay, đồng chí Sai Khăm Yin Sôm Bắt – Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Phông Xa Lỳ và đoàn cán bộ hai tỉnh đã tham gia buổi lễ. Đón tiếp đoàn, về phía tỉnh Phú Thọ và nhà trường có các đồng chí đại diện cho văn phòng UBND tỉnh, phòng Ngoại vụ tỉnh, Sở GD&ĐT tỉnh, PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, phòng, khoa, các cán bộ, giảng viên và đặc biệt là sự có mặt của 10 tân sinh viên Lào tại buổi lễ.


 

Đại học Hùng Vương là một trong những cơ sở giáo dục của Việt Nam có mối quan hệ gắn bó nhiều năm trong việc đào tạo nhân lực các ngành cho nước CHDCND Lào. Kết thúc buổi lễ, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường chúc các lưu sinh viên học tập tốt, mang những kiến thức đã học về xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN