03:30, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bế giảng các lớp dạy nghề cho lao động nông thôn

Thứ hai, 14/01/2013, 14:43

Ngày 08 và 09/01/2013, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức bế giảng lớp nghề Kỹ thuật nuôi lợn rừng tại xã Tân Phú, huyện Tân Sơn và lớp Quản lý dịch hại tổng hợp tại xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao, Phú Thọ.

Dự lễ bế giảng, về phía Trường Đại học Hùng Vương, có ThS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo, ThS. Nguyễn Thị Kim Thơm - Phó Trưởng khoa Nông Lâm Ngư, các thầy cô trong Trung tâm Hợp tác Đào tạo, khoa Nông Lâm Ngư, cùng có sự có mặt của đại diện lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể địa phương.

Tại buổi bế giảng, ThS. Cao Việt - Cán bộ Trung tâm Hợp tác Đào tạo công bố các Quyết định của Hiệu trưởng về việc công nhận học viên đạt kết quả trong khoá học. ThS. Đỗ Khắc Thanh, ThS. Nguyễn Thị Kim Thơm và đại diện lãnh đạo huyện và xã trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho từng học viên.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, lãnh đạo các huyện và các xã, cùng các học viên đã đánh giá cao những kết quả mà Nhà trường đạt được trong quá trình đào tạo lao động kỹ thuật ngành nông nghiệp nói chung và đặc biệt cho nông dân; nêu bật sự quan tâm của Chính phủ trong việc phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân; ghi nhận lãnh đạo các ban ngành đoàn thể tạo điều kiện tốt cho việc tổ chức các lớp học, bà con nông dân tham gia lớp học đầy đủ, tiếp thu các kiến thức khoa học cần thiết về trồng trọt và chăn nuôi.

ThS. Đỗ Khắc Thanh và ThS. Nguyễn Thị Kim Thơm, thay mặt Nhà trường cảm ơn lãnh đạo các cấp tỉnh Phú Thọ, các ban ngành đoàn thể địa phương đã tạo điều kiện cho Nhà trường thực hiện chức năng nhiệm vụ đào tạo, đồng thời ghi nhận các thầy cô giáo đã đem hết khả năng truyền thụ các kiến thức cho bà con nông dân một cách tốt nhất, thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà trường.

Việc mở các lớp dạy nghề cho lao động nông thôn giúp cho người lao động phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần xây dựng nông thôn mới giàu mạnh, văn minh ở các xã trên địa bàn Phú Thọ.

Lễ bế giảng Lớp Kỹ thuật nuôi lợn rừng tại xã Tân Phú, huyện Tân Sơn

ThS. Đỗ Khắc Thanh trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên lớp Quản lý dịch hại tổng hợp tại xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao

Đại diện học viên lớp QLDH tặng quà lưu niệm cho ThS. Nguyễn Thị Kim Thơm, Phó trưởng khoa Nông Lâm Ngư





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN