19:16, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị nghiệm thu Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Tỉnh

Thứ hai, 09/01/2012, 08:27

        Ngày 06/01/2012, tại Hội trường Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Phú Thọ đã diễn ra hội nghị nghiệm thu Đề tài khoa học cấp Tỉnh: “Nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật chế biến, bảo quản và sử dụng một số phụ phẩm nông nghiệp làm thức ăn qua đông cho bò thịt ở Phú Thọ” do PGS.TS. Cao Văn làm chủ nhiệm đề tài.

        Dự Hội nghị nghiệm thu có ThS. Trần Quốc Tuấn – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên Hội đồng và các đại biểu tham gia buổi nghiệm thu.
        Sau khi trình bày kết quả nghiên cứu, nhóm đề tài đã nhận được những ý kiến đánh giá khách quan của ủy viên phản biện và các thành viên trong Hội đồng. Đề tài đã ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào việc xử lý và bảo quản rơm rạ sau thu hoạch và thân cây ngô sau thu bắp làm thức ăn cho bò thịt trong vụ đông (xây dựng thành công 03 mô hình tại các huyện Thanh Ba, Tân Sơn, TX Phú Thọ). Đề tài được hội đồng đánh giá rất cao về tính khoa học cũng như ý nghĩa kinh tế xã hội, phù hợp với chương trình phát triển trọng điểm của Tỉnh trong đó có chương trình chăn nuôi bò thịt.
        Qua quá trình làm việc nghiêm túc, Hội đồng đã bỏ phiếu đánh giá, nghiệm thu, kết quả đề tài xếp loại Khá.
       Cùng ngày, Cục trưởng cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn) Hoàng Kim Giao đã tới thăm Trường. Cục trưởng đã ghi nhận những nỗ lực, trân trọng những kết quả mà Trường ĐH Hùng Vương đã đạt được trong những năm qua, chúc Trường ngày càng phát triển, xứng đáng là trung tâm chuyển giao khoa học công nghệ, nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Phú Thọ và khu vực lân cận.

Cục trưởng cục Chăn nuôi Hoàng Kim Giao chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo,
cán bộ, giảng viên Nhà trường


        Một số hình ảnh của buổi nghiệm thu
















HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN