11:29, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thi Giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp năm 2014

Thứ sáu, 04/04/2014, 17:52

Sáng ngày 03/4/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp năm 2014. Tới dự Hội thi có PGS.TS. Phùng Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi, các đồng chí là lãnh đạo các khoa, giám khảo Hội thi và 07 thí sinh đại diện cho các khoa cùng đông đảo giảng viên nhà trường tới học tập kinh nghiệm.

Phát biểu khai mạc, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã phổ biến quy chế của Hội thi và đánh giá cao sự nỗ lực, nhiệt tình và sự chuẩn bị chu đáo của các Khoa, tạo tâm thế tích cực cho giảng viên của đơn vị mình trước khi bước vào hội thi.

Tham gia Hội thi, các giảng viên sẽ thể hiện năng lực giảng dạy, hiểu biết và cách ứng xử tình huống sư phạm của mình trong 01 tiết dạy. Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban tổ chức đã chọn ra 04 giảng viên giỏi (Bùi Thị Thu Thủy – Giải Nhất, Nguyễn Huyền Trang – Giải Nhất, Hoàng Thị Thanh Phương – Giải Nhì và  Bùi Thị Loan – Giải Nhì) tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp toàn tỉnh trong thời gian sắp tới.

Giáo dục trung cấp chuyên nghiệp hiện nay còn đang có rất nhiều khó khăn, phải đối mặt với thách thức rất lớn, nhất là khó khăn tìm nguồn tuyển sinh và chất lượng đào tạo. Trong bối cảnh như vậy, mỗi sự cố gắng, sáng tạo của giáo viên có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo. Hy vọng sau Hội thi lần này, không chỉ dừng lại ở những thành tích đạt được trong khuôn khổ hội giảng mà giảng viên các khoa sẽ được tiếp tục phát huy, nhân rộng, góp phần đẩy mạnh, phát triển chất lượng đào tạo của nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu

PGS.TS. Phùng Quốc Việt và ThS. Hoàng Thị Thuận trao giải cho các giảng viên tham dự Hội thi

GV Bùi Thị Thu Thủy – Giải Nhất trong tiết dạy “Hát ru”

GV Hoàng Thị Thanh Phương – Giải Nhì trong tiết dạy múa





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN