16:54, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo khoa học Cơ hội và thành quả của việc ứng dụng hormone trong điều khiển sinh sản ở vật nuôi

Thứ tư, 23/04/2014, 16:49

Sáng ngày 18/4/2014, tại Hội trường tầng 3, Khoa Nông – Lâm – Ngư, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thảo khoa học Cơ hội và thành quả của việc ứng dụng hormone trong điều khiển sinh sản ở vật nuôi

Dự Hội thảo có về phía khách mời có PGS.TS. Hoàng Toàn Thắng  – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Sự sống – Đại học Thái Nguyên – diễn giả của Hội thảo; về phía nhà trường có TS. Nguyễn Tài Năng – Phó Trưởng phụ trách phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế, Lãnh đạo Khoa và các cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư.

Hội thảo đã được nghe ba báo cáo chuyên đề của PGS.TS. Hoàng Toàn Thắng – một nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực chăn nuôi thú y: (1) Vai trò của khoa học sinh sản, (2) Một số kích tố chủ yếu và chế phẩm ứng dụng trong sinh sản, (3) Thành quả của việc ứng dụng khoa học trong điều khiển sinh sản ở vật nuôi. Cũng tại Hội thảo, các giảng viên và sinh viên Khoa Nông – Lâm - Ngư đã được PGS.TS. Hoàng Toàn Thắng giải đáp nhiều thắc mắc về việc ứng dụng hormone trong điều khiển quá trình sinh sản ở vật nuôi hiện nay.

Tổ chức hội thảo khoa học là việc làm thường xuyên của các đơn vị đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đại học của nhà trường. Hội thảo được tổ chức đã góp phần bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Chăn nuôi thú y nói riêng và Khoa Nông – Lâm – Ngư nói chung.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:

PGS.TS. Hoàng Toàn Thắng báo cáo chuyên đề tại Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

Thay mặt Khoa Nông – Lâm – Ngư, ThS. Nguyễn Thị Kim Thơm tặng hoa cảm ơn

PGS.TS. Hoàng Toàn – diễn giả của Hội thảo





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN