23:36, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình Ngày hội đọc sách năm học 2013-2014

Thứ năm, 24/04/2014, 09:45

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21/4, Ngày Sách và bản quyền Thế giới  23/4, hòa trong không khí sôi nổi của của các thư viện trong cả nước, ngày 21/4/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chương trình Ngày hội đọc sách năm học 2013-2014, thu hút đông đảo các học sinh, sinh viên tham gia.

Ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định về việc lấy ngày 21/4 hàng năm là “Ngày sách Việt Nam”. Đây là sự kiện được tổ chức với quy mô cấp quốc gia nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, khuyến khích đưa phong trào đọc sách, báo trở thành nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam trong thời kỳ mới, đồng thời tôn vinh những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, phát hành, lưu giữ, quảng bá sách.

Trong những năm qua, tại Trường Đại học Hùng Vương, hoạt động thông tin - tư liệu - thư viện và phát triển văn hóa đọc luôn được lãnh đạo nhà trường quan tâm. Trung tâm Thông tin - Tư liệu - Thư viện của nhà trường xây dựng với trang thiết bị hiện đại với hàng ngàn đầu sách, báo. Từ lâu thư viện đã trở thành địa chỉ tin cậy cho cán bộ giảng viên, học sinh sinh viên nhà trường. Đợt trưng bày sách tại Thư viện sẽ diễn ra từ ngày 21/4 đến ngày 23/4/2014. Đây là các hoạt động bổ ích nhằm giới thiệu, quảng bá sách, qua đó tuyên truyền, khuyến khích lòng đam mê đọc sách, thúc đẩy phong trào đọc sách trong cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương. 

Dưới đây là một vài hình ảnh về Ngày hội đọc sách:

Sinh viên nhà trường say mê bên hệ thống sách trưng bày của Thư viện

Rất nhiều đầu sách viết về lịch sử và chiến thắng Điện Biên Phủ đã được trưng bày nhân kỷ niêm 60 năm chiến thắng.

Thông qua chương trình Ngày hội đọc sách, nhà trường mong muốn xây dựng thói quen đọc sách cho sinh viên





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN