21:04, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi Vật lí vui

Thứ ba, 24/03/2015, 14:39

Trong không khí toàn trường sôi nổi tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện 2015, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, được sự đồng ý của Đảng uỷ, lãnh đạo trường, Khoa Toán Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thi Vật lí vui. Tới dự và chỉ đạo Hội thi có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị phòng ban, khoa chuyên môn, Ban Chấp hành Đoàn trường, bí thư các liên chi và sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Toán - Công nghệ. 

Hội thi có sự tham gia nhiệt tình của 04 đội thi đến từ các chi đoàn K10 ĐHSP Vật lí, K11 ĐHSP Vật lý, K12 ĐHSP Vật lý, K11 CĐSP Lí – Kĩ thuật công nghiệp. Các đội tham gia Hội thi đã trải qua 06 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi hiểu biết Vật lí, phần thi giải thích các hiện tượng Vật lí, phần thi thực nghiệm và phần thi tài năng (nhảy aerobic). Riêng phần thi tài năng, có 07 đội thi từ các chi đoàn trong khoa đã đem đến Hội thi những màn nhảy aerobic sôi nổi, khỏe khoắn. Qua Hội thi, các đội đã thể hiện được sự thông minh, hiểu biết và sáng tạo Vật lí cũng như năng khiếu, sự khéo léo của mình. Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất Hội thi Vật lí Vui cho đội thi K12 ĐHSP Vật lý, 01 giải nhì cho K10 ĐHSP Vật lí và 02 giải ba cho K11 ĐHSP Vật lí, K11 CĐSP Lí – Kĩ thuật công nghiệp; Giải nhất tài năng cho K11 ĐHSP Vật lí.

Hội thi Vật lí vui được tổ chức thành công là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hiệu quả đối với các em sinh viên ngành Vật lý nói riêng và khoa Toán Công nghệ nói chung. Các bài học, kiến thức Vật lý được khéo léo lồng ghép góp phần trau dồi thêm những kiến thức vật lý, là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các sinh viên các lớp giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

TS. Nguyễn Tiến Mạnh – Phó Trưởng khoa Toán Công nghệ phát biểu khai mạc Hội thi

Phần thi chào hỏi của các đội

Bốn đội thi tham gia sôi nổi các phần thi Vật lí vui

Phần thi Tài năng của các đội

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất tài năng cho K11 ĐHSP Vật lí

TS. Hoàng Công Kiên – Trưởng Khoa Toán Công nghệ và thầy giáo Đào Đắc Tiến – Trưởng phòng CTCT&HSSV trao giải nhất Hội thi Vật lí Vui cho đội thi K12 ĐHSP Vật lý

Phần thi dành cho khán giả sôi nổi, hấp dẫn

Toàn cảnh Hội thi





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN