05:24, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương được cấp Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo 03 ngành đào tạo đại học chính quy

Chủ nhật, 19/04/2020, 14:25

Ngày 27/3/2020 Trường Đại học Hùng Vương đã vinh dự được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng đối với 03 ngành đào tạo đại học chính quy theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: ĐH Kế toán, ĐH Công nghệ Thông tin và ĐH Giáo dục Tiểu học.

Ba ngành đào tạo đại học chính quy của Trường Đại học Hùng Vương được Hội đồng đánh giá và công nhận với các tiêu chí đạt yêu cầu chiếm tỷ lệ rất cao.


Trường Đại học Hùng Vương được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với 03 ngành đào tạo đại học chính quy

Trước đó, trải qua hai đợt đánh giá trực tiếp tại Trường Đại học Hùng Vương: Đợt 1 khảo sát sơ bộ diễn ra ngày 20/12/2019 và đợt 2 khảo sát đánh giá chính thức từ ngày 09 đến ngày 13/01/2020. Hội đồng đánh giá là các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý có chuyên môn trình độ cao, giàu kinh nghiệm đến từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội và các cơ sở giáo dục uy tín trong cả nước. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, quá trình đánh giá được tổ chức công khai và minh bạch, Đoàn Chuyên gia đánh giá cao về chương trình, chất lượng đào tạo của 03 ngành đại học chính quy của Nhà trường. Đồng thời, Đoàn đánh giá cũng đã đưa ra những khuyến nghị hữu ích đối với các chương trình đào tạo để Nhà trường tiếp tục có những giải pháp mang tính chiến lược nhằm cải tiến, phát triển chương trình, nâng cao chất lượng các ngành đào tạo của Nhà trường trong giai đoạn tới.

Đoàn đánh giá ngoài và Trường ĐH Hùng Vương ký biên bản khảo sát sơ bộ​ ngày 20/12/2019


Đại diện Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, Đoàn đánh giá ngoài và Trường ĐH Hùng Vương ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức từ ngày 09 đến ngày 13/01/2020

Trên cơ sở đó, ngày 15/02/2020, tại Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội đã diễn ra Phiên họp thứ XII của Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục về việc thẩm định kết quả và xét công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học chính quy của Trường Đại học Hùng Vương. Tại phiên họp, các thành viên Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu kín đánh giá và xét công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo đối với 03 ngành đào tạo trình độ đại học của Nhà trường với kết quả số phiếu tín nhiệm rất cao.

Phiên họp thứ XII của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục tại ĐH Quốc gia Hà Nội về thẩm định kết quả và xét công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng với 03 chương trình đào tạo trình độ đại học chính quy của Trường ĐH Hùng Vương

Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục là công tác được Trường Đại học Hùng Vương thực hiện thường xuyên, nhằm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, thương hiệu giáo dục của Trường. Việc chính thức được công nhận đạt chuẩn chất lượng chương trình đào tạo đối với 03 ngành đại học chính quy: Kế toán, Công nghệ Thông tin và Giáo dục Tiểu học là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Trường Đại học Hùng Vương trong việc chuẩn hóa các chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trong thời gian tới, Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm định, đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đối với các ngành còn lại để đưa Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy trong đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và các tỉnh trong khu vực.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN