15:36, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương được 100% thành viên Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục thông qua kết quả đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học

Chủ nhật, 25/03/2018, 10:27

Ngày 24/3/2018, tại Hà Nội, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) – Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam đã tổ chức thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục đối với Trường Đại học Hùng Vương đã được tổ chức khảo sát chính thức từ ngày 31/01 đến ngày 04/02/2018.

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương tham dự phiên họp có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng đoàn; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện Phòng Đào tạo và Trung tâm Đảm bảo chất lượng.

Tại phiên họp, TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tóm tắt về Trường Đại học Hùng Vương; thực trạng hoạt động và một số kế hoạch cải tiến của Nhà trường sau đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài. Báo cáo nêu bật những kết quả mà Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được trong thời gian qua cùng với những đóng góp hiệu quả của Nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Ngay sau báo cáo của TS. Trịnh Thế Truyền, đại diện Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài báo cáo tóm tắt quá trình và tổng hợp kết quả đánh giá ngoài; đại diện Tiểu ban chuyên môn của Trung tâm KĐCLGD - Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam báo cáo kết quả thẩm định về quy trình, phương pháp, công cụ và nội dung tự đánh giá của các cơ sở giáo dục và của các Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài. Sau mỗi phần báo cáo, các thành viên Hội đồng chất vấn thêm về các vấn đề cần được làm rõ đối với các cơ sở giáo dục. TS. Trịnh Thế Truyền cùng các thành viên trong đoàn đã giải đáp thỏa đáng những câu hỏi của các thành viên Hội đồng và được Hội đồng ghi nhận sự cố gắng, quyết tâm của Trường Đại học Hùng Vương trong việc đổi mới và cải tiến chất lượng giáo dục sau đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Hội đồng đã bỏ phiếu kín và thống nhất thông qua Nghị quyết về việc thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Hùng Vương. Theo đó, 11/11 thành viên của Hội đồng (đạt 100%) bỏ phiếu đồng ý Trường Đại học Hùng Vương đạt tiêu chuẩn KĐCLGD.

Được Hội đồng thông qua việc kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương trong suốt những năm qua. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng giáo dục của Nhà trường đối với xã hội và hướng đi đúng đắn trong chiến lược phát triển giai đoạn tiếp theo.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN