16:29, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông (đợt tháng 3 năm 2018)

Thứ bảy, 31/03/2018, 15:54

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2017-2018, sáng nay, ngày 31/3/2018, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông (đợt tháng 3 năm 2018) cho sinh viên các ngành sư phạm Toán, Vật lý, Âm nhạc và Mỹ thuật.

Toàn cảnh Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Tới dự buổi lễ có TS. Hoàng Công Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai, đại diện lãnh đạo các đơn vị liên kết đào tạo, đại diện các phòng, ban chức năng, các khoa chuyên môn cùng các thầy cô giáo và tân cử nhân của Nhà trường.

TS. Bùi Thị Mai Lan – Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội 
công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Trong đợt xét tốt nghiệp các lớp đại học liên thông vừa qua, Trường Đại học Hùng Vương đã công nhận tốt nghiệp cho 150 học viên chuyên ngành sư phạm Toán, Vật lý, Âm nhạc và Mỹ thuật. Cụ thể: ngành sư phạm Toán có 54 học viên, Vật lý có 28 học viên, Âm nhạc có 43 học viên, Mỹ thuật có 25 học viên.

TS. Hoàng Công Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Công Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua quãng thời gian nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành khóa học và khẳng định kết quả có được ngày hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, sự rèn luyện miệt mài của đội ngũ thầy và trò Trường Đại học Hùng Vương trong suốt khóa học. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để để hoàn thành tốt công việc, trở thành những nhà giáo tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, sống có ý nghĩa, có mục đích, góp phần làm giàu cho quê hương đất nước. Nhân dịp này, TS. Hoàng Công Kiên cũng thông báo nhiều cam kết mạnh mẽ của Trường Đại học Hùng Vương từ năm 2018, bao gồm: Rà soát, chuẩn hóa các ngành đào tạo theo định hướng ứng dụng, giảm kiến thức hàn lâm, tăng kiến thức thực hành; Thực hiện chuẩn hóa Tin học, tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, chú trọng đào tạo kỹ năng; Tạo điều kiện tối đa cho người học… Đặc biệt là cam kết về việc làm theo chuẩn đầu ra...

Học viên Cù Xuân Hiệp – Lớp K14 ĐH Toán thay mặt các tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui hân hoan ngày tốt nghiệp, học viên Cù Xuân Hiệp – Lớp K14 ĐH Toán thay mặt các tân cử nhân phát biểu bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ và luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt thời gian qua và hứa sẽ luôn cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp, sống cống hiến và nhiệt thành, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội để không phụ lòng mong mỏi, công dạy dỗ của các thầy cô.

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tri ân Nhà trường

TS. Hoàng Công Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương
và ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng, phấn khởi, niềm vinh dự, tự hào của các tân cử nhân, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Hùng Vương, hi vọng các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN