01:06, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Công tác chuẩn bị hoàn tất, sẵn sàng cho “Ngày hội việc làm - Tư vấn tuyển sinh năm 2019”

Thứ ba, 26/03/2019, 19:37

Ngày Hội việc làm - tư vấn tuyển sinh năm 2019 của Trường Đại học Hùng Vương sẽ chính thức diễn ra ngày vào 31/3/2019 với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp lớn có uy tín, mang đến 5688 vị trí việc làm; hơn 1000 GV, học sinh các trường THPT trong và ngoài tỉnh và toàn thể cán bộ, GV và sinh viên trường ĐH Hùng Vương.

 

Ngày Hội việc làm - tư vấn tuyển sinh năm 2019 không chỉ mang đến hàng nghìn vị trí việc làm, mà còn là cơ hội để sinh viên được tư vấn - hướng nghiệp trực tiếp; nắm bắt thông tin và nhu cầu thị trường lao động cũng như gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm về chuẩn bị hồ sơ, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng mềm..., từ đó dễ dàng nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp theo nguyện vọng sau khi tốt nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các cựu sinh viên tìm được các vị trí việc làm tốt hơn.

Tại sự kiện này, học sinh các trường THPT sẽ được tham gia nhiều hoạt động, chương trình giao lưu sôi động; được trải nghiệm cuộc sống sinh viên và môi trường học tập Đại học; được tư vấn và cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất về các ngành nghề đang được tổ chức đào tạo tại Trường Đại học Hùng Vương, những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2019 của Nhà trường và được tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, gia đình, đáp ứng nhu cầu xã hội.

HVU đã sẵn sàng để chào đón học sinh các trường THPT trong và ngoài tỉnh Phú Thọ, sinh viên và cựu sinh viên Nhà trường về tham dự ngày Hội.

 

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN