03:38, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019 – 2020 thành công tốt đẹp

Thứ bảy, 26/10/2019, 11:34

Thực hiện kế hoạch số 171/KH-ĐHHV ngày 11/9/2019 về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019-2020, ngày 26/10/2019, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019-2020. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự tham dự của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường và toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên trong toàn trường.


Các tiết mục khiêu vũ thể thao sôi động do cán bộ, giảng viên CLB Khiêu vũ biểu diễn chào mừng Hội nghị

 
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị có nhiệm vụ kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Nhà trường, đơn vị; việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2018-2019 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của Nhà trường, đơn vị. Đồng thời, cùng thảo luận, đưa ra các giải pháp mang tính chiến lược trong định hướng phát triển Nhà trường giai đoạn tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường khẳng định, năm học 2018 – 2019 Trường Đại học Hùng Vương đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, có được kết quả đó bên cạnh sự ủng hộ, quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Phú Thọ, các Sở, Ban, Ngành, địa phương trong tỉnh thì yếu tố có tính chất quyết định chính là tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực, cố gắng trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên, sinh viên toàn trường. Với những thành tích đạt được, Trường Đại học Hùng Vương đã từng bước khẳng định được thương hiệu, uy tín và chất lượng đào tạo với xã hội.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường đề nghị tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm sau:

Một là: Mỗi thầy cô giáo phải thật sự là một tấm gương mẫu mực về nhân cách sống và đạo đức nghề nghiệp; tận tâm và trách nhiệm trong công việc; tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học hiện nay.

Hai là: Các đơn vị phục vụ phải đáp ứng tối đa các điều kiện đảm bảo việc ăn ở, học tập, sinh hoạt của sinh viên. Tổ chức có hiệu quả việc bồi dưỡng kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp cũng như kỹ năng ngoại ngữ, tin học theo chuẩn quốc tế.

Ba là: Triển khai có hiệu quả các chương trình hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực khoa học công nghệ; tạo điều kiện để các nhà khoa học tham gia các đề tài, dự án cấp quốc gia, cấp tỉnh; Đẩy mạnh các hoạt động kết nối với doanh nghiệp trong công tác đào tạo, thực tập rèn nghề và cam kết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Bốn là: Huy động hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ các hoạt động hỗ trợ sinh viên, hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh hoạt động xã hội hóa giáo dục, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất theo hướng đồng bộ, hiện đại; Chú trọng việc điều chỉnh, hoàn thiện các chương trình đào tạo, đồng thời quan tâm mở các mã ngành đào tạo mới theo nhu cầu xã hội.

Năm là: Chủ động tham gia vào quá trình đổi mới giáo phổ thông; tăng cường liên kết đào tạo với các trường ĐH trọng điểm, các cơ sở đào tạo nước ngoài thông qua việc đẩy mạnh các chương trình hợp tác đào tạo sau đại học, tạo môi trường và điều kiện tốt nhất cho sinh viên được đi học tập, thực tập tại nước ngoài.

 
TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020; Báo cáo công tác Tài chính năm học 2018 - 2019 và kế hoạch năm 2019 - 2020, báo cáo bổ sung, điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ…; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2018-2019 và phương hướng năm học 2019-2020, bầu bổ sung thành viên Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 - 2020; Báo cáo công tác thi đua, khen thưởng; Báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến của các đơn vị; đồng thời cũng được nghe giải trình từ các đơn vị chức năng.

Sau khi nghe các báo cáo, cán bộ, giảng viên và nhân viên toàn trường tham dự Hội nghị bày tỏ sự thống nhất, đồng thời đóng góp thêm nhiều ý kiến về các mặt công tác của nhà trường như: công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất, tài chính, tổ chức cán bộ, tuyển sinh…. Các ý kiến đều được trao đổi một cách dân chủ, công khai, nghiêm túc với tinh thần xây dựng cao. Đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn và các đơn vị Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trao đổi, chia sẻ rút kinh nghiệm, phối hợp trong công tác nhằm mục đích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020.


TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng Phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020


TS. Đàm Đắc Tiến – Trưởng Phòng Kế hoạch tài chính phát biểu tham luận


TS. Đinh Cảnh Nhạc – Giám đốc Trung tâm BDNG và CBQLGD phát biểu tham luận


ThS. Dương Thị Bích Liên – Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt nhà trường trả lời các ý kiến được tổng hợp từ Hội nghị CB, VC của các đơn vị trực thuộc

Hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung 03 đồng chí vào Ban Thanh tra Nhân dân bao gồm: 1) TS. Lê Thị Hồng Chi – Trưởng Bộ môn Toán, Khoa GDTH&MN; 2) TS. Lưu Thế Vinh – Phó Trưởng Bộ môn Kinh tế, Khoa KT&QTKD; 3) ThS. Trần Thị Yến – Chuyên viên Văn phòng. Tại Hội nghị, dự thảo Nghị quyết năm học 2019-2020 cũng đã được thông qua.

Nhân dịp này, Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải các nội dung thi đấu trong Hội thao chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 được tổ chức từ ngày 10/10 đến ngày 20/10 vừa qua.


Các đồng chí Lãnh đạo trường trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong Hội thao chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2019-2020 đã thành công tốt đẹp, thể hiện sự quyết tâm và tin tưởng của cán bộ, viên chức nhà trường vào sự lãnh đạo của Đảng ủy; sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám hiệu; sự động viên khuyến khích thi đua của Công đoàn trường. Với tinh thần đoàn kết, nhất trí và quyết tâm của cán bộ, viên chức trong toàn trường, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng Trường Đại học Hùng Vương sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch năm học 2019-2020.

Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN