10:25, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ngày đầu sinh viên HVU trở lại giảng đường học tập bắt đầu năm học mới

Thứ ba, 18/08/2020, 09:55

Sáng nay, ngày 18/8/2020, toàn thể sinh viên Trường Đại học Hùng Vương của cả hai cơ sở đã chính thức trở lại học tập trên giảng đường bắt đầu năm học mới 2020 - 2021.


Các bạn sinh viên rất ý thức trong việc đeo khẩu trang khi đến giảng đường.

Để đảm bảo vấn đề sức khỏe cho các sinh viên, ngay từ sáng sớm, Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch của Nhà trường đã có mặt cùng các giáo viên chủ nhiệm, các bộ phận chức năng kiểm tra tình hình sinh viên trở lại học tập, hướng dẫn sinh viên thực hiện các quy định, khuyến cáo của Bộ Y tế, của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, nhắc nhở tuyên truyền đến sinh viên trong việc tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, đặc biệt phải nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực giảng đường, lớp học và nơi ở. Cùng đó, bộ phận Y tế tiến hành đo thân nhiệt, hướng dẫn sinh viên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, thực hiện giữ khoảng cách theo đúng quy định khi ngồi trên lớp học.


100% sinh viên đều được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào lớp học.


Tất cả đều đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn trong lớp học.


Những cảm xúc trong ngày đầu trở lại học tập của các bạn sinh viên.

Với sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện cơ sở vật chất cùng các biện pháp phòng chống dịch của Nhà trường đã mang đến cho sinh viên sự an tâm khi học tập và sinh hoạt bắt đầu năm học mới tại trường.

Trong những ngày tới đây, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục chỉ đạo các đơn vị, bộ phận chức năng nghiêm túc thực hiện tốt các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch nhằm đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn.

Tin bài và ảnh: Nhóm Truyền thông HVU
(Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN