03:57, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng các lớp Đại học liên thông, Đại học văn bằng 2 năm 2020

Thứ ba, 01/09/2020, 13:47

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021, sáng nay, ngày 06/9/2020, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp Đại học liên thông, Đại học văn bằng 2 năm 2020 cho gần 200 học viên các ngành: Kế toán, Công nghệ thông tin, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non và Ngôn ngữ Anh.


Toàn cảnh Lễ Khai giảng.

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng CTCT&HSSV, Phòng Kế hoạch Tài chính, Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và HTSV, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Khoa Kỹ thuật Công nghệ.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh với những thành tích, truyền thống vẻ vang đã đạt được trong gần 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương thực sự trở thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ uy tín phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực. Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc, đúng quy chế, đồng thời yêu cầu các sinh viên chủ động bố trí, khắc phục những khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. Trường Đại học Hùng Vương cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các sinh viên trong quá trình học tập tại Nhà trường.


Sinh viên Đặng Thị Ly - K18 Giáo dục Tiểu học đại diện cho gần 200 sinh viên
phát biểu và tặng hoa Nhà trường.

Thay mặt cho các học viên trúng tuyển, sinh viên Đặng Thị Ly - K18 Giáo dục Tiểu học phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo Trường Đại học Hùng Vương và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu công tác.


Các tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giảng viên Nhà trường.

Với sự tạo điều kiện tối đa cho người học của Trường Đại học Hùng Vương, sự nhiệt tình, tâm huyết của các cán bộ, giảng viên và quyết tâm cao của học viên, có thể tin tưởng rằng, các lớp Đại học liên thông, Đại học văn bằng 2 khoá K18 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được kết quả cao nhất.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng
 (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN