00:01, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020)

Thứ bảy, 17/10/2020, 23:34

Trải qua suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, vai trò của người phụ nữ Việt Nam ngày càng được khẳng định với những đóng góp vô cùng to lớn. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Trong nhiều năm qua, cùng với những bước tiến vững chắc của Nhà trường, Tập thể nữ cán bộ, giảng viên, viên chức Trường Đại học Hùng Vương đã có nhiều đóng góp quan trọng, góp phần làm vẻ vang hơn truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển của trường.

Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, trong thời gian qua Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực dành cho các cán bộ, viên chức Nhà trường, hướng tới chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2020.

Nhân dịp này, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể nam giảng viên của trường gửi những lời chúc mừng tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm gửi tặng đến tập thể nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những cố gắng, sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của các đồng chí nữ cán bộ, giảng viên trong thời gian qua, đồng thời hy vọng rằng các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần cống hiến, say mê với công việc, vì sự phát triển chung của nhà trường, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương 
phát biểu và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể nữ cán bộ, giảng viên Nhà trường
nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường 
và TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội trường
tặng hoa chúc mừng 
các nữ cán bộ, giảng viên của trường nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phát huy vai trò trong chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi của người lao động, Công đoàn trường đã tích cực tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo trường có những cơ chế, chính sách đãi ngộ, tạo điều kiện cơ hội thuận lợi cho các nữ giảng viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Đến nay, tổng số cán bộ, giảng viên toàn trường là hơn 400 người, trong đó tỉ lệ nữ chiếm 2/3, có rất nhiều giảng viên nữ là tiến sĩ trong độ tuổi còn rất trẻ. Trong năm học 2019 - 2020, nhiều nữ giảng viên đã đạt được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, được nhận nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý của Bộ, Ngành Trung ương, của UBND tỉnh và của trường. Đó là nguồn động lực to lớn để cho mỗi cán bộ, giảng viên tiếp tục phát huy, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”.


Hội thao do Công đoàn phát động thu hút sự hưởng ứng tham gia tích cực
 của đông đảo cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 10 đến ngày 17/10/2020, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức Hội thao khối cán bộ, giảng viên, viên chức với nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn: bóng bàn, bóng chuyền hơi, cầu lông, kéo co và khiêu vũ thể thao. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến những màn biểu diễn, trận thi đấu hấp dẫn, kịch tính trong bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.


Lãnh đạo trường, Công đoàn trường trao thưởng cho các cá  nhân, tập thể
 đạt thành tích trong Hội thao khối CB, GV Nhà trường.

Với tinh thần “Chủ động, sáng tạo, đổi mới, thiết thực” cùng nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương đã và đang khẳng định được vị trí, vai trò là tổ chức chính trị xã hội quan trọng trong Nhà trường, trở thành cầu nối tạo sự đoàn kết, đồng sức đồng lòng giữa các công đoàn viên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phát triển, là một trường đại học lớn mạnh, uy tín trong khu vực và cả nước.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng - Mai Anh
(Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN