12:38, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đội thi Trường Đại học Hùng Vương tích cực luyện tập sẵn sàng cho Liên hoan hát Quốc ca sinh viên Quốc tế lần thứ 2 năm 2020

Chủ nhật, 18/10/2020, 08:43

Hướng tới chương trình Liên hoan hát Quốc tế ca lần thứ hai năm 2020 được tổ chức tại Viện Quốc tế Pháp ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội), trong những ngày này tại Trường Đại học Hùng Vương, không khí luyện tập đang diễn ra rất sôi nổi, tích cực, những khâu chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất, đội thi Nhà trường đã sẵn sàng tham dự Liên hoan với một tâm thế đầy tự tin và hứng khởi.


Không khí luyện tập đầy hăng say, hứng khởi của cô và trò Nhà trường.

Ngay từ khi nhận được thông báo của Ban Tổ chức, Trường Đại học Hùng Vương đã xây dựng kế hoạch, lựa chọn đội thi, xây kịch bản, tổ chức luyện tập dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giảng viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm.


Tiết mục của các bạn sinh viên Lào hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn biểu diễn đầy ấn tượng.


Tiết mục Hát Quốc ca do các bạn sinh viên Việt Nam kết hợp màn biểu diễn múa cờ Tổ quốc
thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của thế hệ trẻ.


Những giây phút trao đổi, rút kinh nghiệm của các thầy cô hướng dẫn.

Tại Liên hoan lần này, đội thi của Nhà trường sẽ tham gia biểu diễn hai tiết mục: Hát Quốc ca Việt Nam và hát Quốc ca Lào với sự tham gia biểu diễn của gần 100 diễn viên không chuyên là các bạn sinh viên Việt Nam và sinh viên Lào đang học tập tại trường. Ngoài ra, đội thi của trường còn mang đến Liên hoan nhiều tiết mục giao lưu mang đậm dấu ấn văn hóa nước bạn Lào, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đặc sắc và để lại ấn tượng sâu đậm.

Liên hoan sẽ diễn ra tối ngày 22/10/2020 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội./.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng
 (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN