20:55, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tưng bừng các hoạt động mừng Giáng sinh và đón chào năm mới 2021 tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 23/12/2020, 08:38

Hòa chung không khí vui tươi, ấm áp của Lễ Giáng sinh đang diễn ra khắp mọi nơi, tối ngày 22/12/2020, Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Hùng Vương tổ chức nhiều hoạt động mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2021. Đêm nhạc hội có sự tham gia đông đảo của sinh viên Nhà trường.

 
Toàn cảnh đêm nhạc hội chào đón năm mới

Mở đầu đêm nhạc hội, khán giả đã được thưởng thức những lời ca, tiếng hát ngọt ngào, những tiểu phẩm kịch đầy ấn tượng, hấp dẫn diễn ấn tượng, được đầu tư dàn dựng công phu. Những tiết mục văn nghệ độc đáo và đặc sắc đã mang đến không khí vui vẻ, ấm áp, tinh thần hữu nghị trong dịp chào đón năm mới.

 
Những tiết mục đặc sắc mở màn cho đêm nhạc hội chào đón năm mới của LCĐ Khoa Ngoại Ngữ.

Đặc biệt tại chương trình, khán giả được thưởng thức nhiều màn biểu diễn độc đáo, hấp dẫn giới thiệu trang phục của các nước trên thế giới, qua đó giúp cho sinh viên thêm hiểu biết về nét đẹp của văn hóa các nước.


Màn biểu diễn các trang phục mang đậm nét văn hóa các nước trên thế giới
 của sinh viên Nhà trường tại đêm nhạc hội.

Đêm nhạc hội mừng Giáng sinh và đón chào năm mới 2021 là dịp để sinh viên toàn trường được gặp gỡ, giao lưu, tạo môi trường bổ ích giúp sinh viên hiểu biết về văn hóa các nước phương Tây và văn hóa Trung Quốc. Đặc biệt qua đêm nhạc hội đã mang đến cơ hội giúp cho sinh viên thể hiện khả năng ngoại ngữ của bản thân thông qua các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc. Với những sinh viên đi học xa nhà, đặc biệt là các sinh viên quốc tế, chương trình đã mang lại cho các bạn niềm vui và cảm giác đầm ấm như được đón mừng năm mới trên chính quê hương mình.


Cây thông Noen đặt tại sảnh chính giảng đường tạo nên không khí Giáng sinh ấm áp,
thu hút đông đảo giảng viên, sinh viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

 

Đêm nhạc hội khép lại với những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của các bạn sinh viên. Chương trình chính là “nhịp cầu” để các sinh viên - giảng viên Nhà trường giao lưu kết nối với nhau, tạo thêm niềm vui, động lực mới cho các bạn sinh viên bước vào một năm mới tràn đầy khí thế mới, sức sống mới, ra sức học tập, rèn luyện góp phần tô thắm hơn nữa trang sử truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hùng Vương./.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN