16:34, Thứ Ba, 16/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học, Thạc sĩ (đợt tháng 12/2020) thành công tốt đẹp

Thứ bảy, 26/12/2020, 13:26

Sáng nay, ngày 26/12/2020, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học, Thạc sĩ (đợt tháng 12 năm 2020). 


Toàn cảnh Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp.


TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học.

Dự và chỉ đạo Lễ Bế giảng có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng hơn 100 tân Cử nhân, tân Thạc sĩ tốt nghiệp các ngành: GD Tiểu học, GD Mầm non, Sư phạm Kỹ thuật nông nghiệp, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Thực vật học ,…đợt tháng 12 năm 2020.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương 
phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt qua các khó khăn để đạt được những thành tích thiết thực của các học viên. Mong rằng, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng được đào tạo để phục vụ công tác của bản thân và đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước…  Qua đó, TS. Phan Thị Tình cũng khẳng định sự quan tâm, đầu tư của Nhà trường cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như sự chăm lo chu đáo cho người học; Trường Đại học Hùng Vương đang từng bước xây dựng và phát triển để trở thành một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là một địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và khu vực.


Học viên Hoàng Thị Thủy - đại diện các tân cử nhân, tân thạc sĩ
phát biểu
 và tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, học viên Hoàng Thị Thủy – Lớp K17DLCTHA3  chuyên ngành Giáo dục Tiểu học  - Giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thay mặt các tân cử nhân, tân thạc sĩ bày tỏ, sau thời gian học tập, tu dưỡng mỗi học viên đã được trang bị một hành trang vững chắc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc. Thay mặt các tân cử nhân, học viên Hoàng Thị Thủy xin hứa sẽ kế thừa những thành quả đã đạt được vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy cô giảng dạy vào thực tiễn, để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng: “Sinh viên, học viên do Trường Đại học Hùng Vương đào tạo đáp ứng đủ các điều kiện: Tốt về nhân cách đạo đức, Tốt về tư duy kiến thức; Tốt về kỹ năng tác nghiệp chuyên môn và đặc biệt là những giá trị nhân văn gắn trách nhiệm bản thân với cộng đồng, với xã hội”.


TSPhan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Thạc sĩ.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các khoa đào tạo 
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.


Các tân cử nhân, tân thạc sỹ chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô.

Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo đại học, sau đại học góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay./.

 Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)

http://baophutho.vn/giao-duc/202012/truong-dai-hoc-hung-vuong-trao-bang-tot-nghiep-cac-lop-dai-hoc-thac-si-174608





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN