11:42, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt và trao chứng nhận cho các giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên Giỏi tại Hội thi Giảng viên giỏi NVSP toàn quốc lần thứ nhất năm 2020

Thứ hai, 04/01/2021, 13:00

Hòa chung không khí cả nước tưng bừng phấn khởi đón chào xuân Tân Sửu, sáng nay ngày 04/01/2021, Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt và trao giấy chứng nhận của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 49 giảng viên của Nhà trường đạt danh hiệu Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ Sư phạm tại Hội thi Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất năm 2020.

Dự buổi gặp mặt có, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; các thầy cô Lãnh đạo các đơn vị, các CB, GV và thành viên 2 đội tham gia Hội thi.

Hội thi Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lần đầu tiên năm 2020 có sự tham gia của 24 trường Đại học, Cao đẳng của ba miền Bắc, Trung, Nam với gần 500 giảng viên và 30 đội thi tham gia đã diễn ra tại Trường Đại học Hùng Vương từ ngày 11 đến ngày 14/11/2020.

Tham gia Hội thi, 2 đội tuyển của Trường Đại học Hùng Vương với 49 giảng viên đã xuất sắc đạt được thành tích cao ở tất cả các nội dung thi: Giải Nhất toàn đoàn và đạt nhiều giải ở các nội dung thi (tập thể và cá nhân). Tổng số các giải Trường Đại học Hùng Vương đạt được: Tập thể với 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 02 giải Ba; Cá nhân với 03 giải Nhất, 02 giải Nhì, 01 giải Ba.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
và TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường
trao Giấy chứng nhận danh hiệu Giảng viên Giỏi NVSP cho các giảng viên Nhà trường.


TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao Giấy chứng nhận 
danh hiệu Giảng viên Giỏi NVSP cho các giảng viên Nhà trường.

Tại buổi Gặp mặt, các đồng chí Lãnh đạo trường đã thay mặt BTC Hội thi trang trọng trao giấy chứng nhận của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 49 giảng viên của Nhà trường đạt danh hiệu Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ sư phạm toàn quốc. Phần thưởng quý giá đó là sự ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của đội ngũ giảng viên Nhà trường, đồng thời là một minh chứng rõ nét, khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương với đội ngũ trí thức tinh hoa, có trình độ cao đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam hiện nay.

Buổi gặp mặt và trao giấy chứng nhận cho các giảng viên đạt thành tích cao tại Hội thi giảng viên giỏi NVSP toàn quốc lần thứ nhất năm 2020 khép lại trong niềm vui mừng, phấn khởi của các thầy, cô. Với những thành tích đạt được, tin tưởng rằng tập thể sư phạm Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, nỗ lực không ngừng, đam mê sáng tạo với nghề giáo, góp phần tô thắm hơn những trang sử truyền thống vẻ vang của ngôi trường đại học công lập đầu tiên trên quê hương Đất Tổ Vua Hùng./.

Tin bài: Ngọc Hùng (Phòng CTTC&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN