17:05, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chương trình “Tết ấm sinh viên” 2021 của Trường Đại học Hùng Vương

Thứ ba, 26/01/2021, 19:27

Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Tân Sửu 2021 đang đến gần, với truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, sáng ngày 25/1/2021, Hội Chữ thập Đỏ phối hợp với Đoàn thanh niên Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình “Tết ấm sinh viên” xuân 2021 nhằm giúp đỡ, sẻ chia với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường đón một cái tết vui tươi, đầm ấm.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết với phương châm “tất cả vì sinh viên thân yêu”, hàng năm vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, Trường Đại học Hùng Vương đều triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho sinh viên, coi đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa xã hội lớn, là dịp để mỗi cán bộ, giảng viên sẻ chia nghĩa tình, trao đi những yêu thương để giúp đỡ những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp thời khắc chuẩn bị bước sang thềm năm mới, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời kính chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình các bạn sinh viên lời chúc mừng tốt đẹp, bình an, hạnh phúc và thành công, chúc các bạn sinh viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để trở thành những công dân ưu tú, có ích cho xã hội.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các tổ chức
đoàn thể trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tại chương trình, Hội Chữ thập Đỏ Nhà trường đã trao 129 suất quà với tổng giá trị gần 60 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, ngoài các sinh viên là người Việt Nam, Nhà trường còn dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa trao tặng cho các bạn sinh viên nước ngoài đang học tập tại trường. Đây là số tiền được các cán bộ, giảng viên nhà trường quyên góp, thể hiện sự yêu thương, trách nhiệm của các thầy cô với những học sinh thân yêu của mình.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Hội Chữ thập Đỏ trường
trao quà cho các LHS Lào có thành tích cao trong học tập.


Đại diện các tổ chức đoàn thể: Hội Chữ thập Đỏ, Đoàn thanh niên Nhà trường
 trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Chương trình là một hoạt động xã hội giàu ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của nhà trường. Qua đó kịp thời giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc hơn. Đồng thời góp phần động viên tinh thần, giúp các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện, chuẩn bị vững chắc cho bước đường lập thân lập nghiệp./.

Tin bài: Đỗ Oanh + Ngọc Hùng
(Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN