03:36, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Thứ sáu, 29/01/2021, 13:57

Sáng nay, ngày 29/01/2021, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí đại diện Hội Chữ thập đỏ, Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, Mẹ VNAH, các thương bệnh binh nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 trên địa bàn Thị xã Phú Thọ và Thành phố Việt Trì.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng cùng đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên thăm, tặng quà chúc tết
các Mẹ VNAH do Nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời.

Đến thăm chúc tết và tặng quà gia đình 02 mẹ VNAH do Nhà trường phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn thành phố Việt Trì (Mẹ Nguyễn Thị Phước, phường Vân Phú năm nay 105 tuổi và Mẹ Hoàng Thị Thư - phương Minh Phương năm nay 100 tuổi), và thăm các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ VNAH, các thương binh, thân nhân liệt sỹ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hi sinh xương máu của thế hệ cha anh trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và những đóng góp của người cao tuổi đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Tại đây, đoàn công tác Nhà trường đã trao 15 suất quà cho các Mẹ VNAH, các thương bệnh binh.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng và đoàn công tác thăm, tặng quà chúc tết
các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng và đoàn công tác thăm và trao tặng 15 suất quà
cho gia đình các nạn nhân chất độc da cam 
tại Thị xã Phú Thọ và Thành phố Việt Trì.

Cùng ngày, đoàn cán bộ, giảng viên Nhà trường đã đến thăm gia đình các nạn nhân chất độc da cam tại các phường Vân Phú, Nông Trang (Thành phố Việt Trì) và phường Hùng Vương (Thị xã Phú Thọ). Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên của Trường, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng đã trao 15 suất quà cho gia đình các nạn nhân.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Hùng Vương đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh, các Mẹ VNAH, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc./.

                                                       Tin bài: Ngọc Hùng + Đỗ Oanh
(Phòng CTCT&HSSV)

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN