21:06, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn đại biểu Nữ Lãnh đạo các trường đại học tới thăm Trường Đại học Hùng Vương

Thứ bảy, 13/03/2021, 19:02

 

Sáng nay, ngày 13/3/2021, đoàn đại biểu Nữ Lãnh đạo các trường đại học đã đến thăm Trường Đại học Hùng Vương.


Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Đoàn đại biểu có PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD&ĐT; NGƯT. GS. TS. Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân; các đồng chí Lãnh đạo: Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Ngoại Thương, Trường Đại học Mĩ thuật Việt Nam, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Trường Đại học Mĩ thuật Công nghiệp Hà Nội; Trường Đại học Việt - Nhật; Học viện Âm nhạc Việt Nam; Trường Đại học Phenikaa; Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội);

Tiếp đoàn đại biểu Nữ Lãnh đạo các trường đại học, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu và đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường.


PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD&ĐT
 phát biểu và tặng bức tranh Khuê Văn Các cho tập thể thầy và trò Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận và chúc mừng những thành tựu mà thầy và trò đạt được trong nhiều năm qua. Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học nhấn mạnh, trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, trong đó việc nâng cao chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học là yêu cầu đặc biệt quan trọng, bởi đó là “cái nôi” đào tạo nên đội ngũ trí thức trình độ cao, những tinh hoa cho sự phát triển của đất nước. Trường Đại học Hùng Vương với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển đã và đang trở thành cơ sở đại học uy tín, hàng đầu của khu vực phía Bắc. Đồng chí Vụ trưởng đề nghị tập thể Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực đổi mới, thực hiện tốt sứ mệnh “trồng người”, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường 
phát biểu và tặng hoa các Nữ Lãnh đạo nhân dịp về thăm trường.

Tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo; sự hợp tác, phối hợp hiệu quả của các trường Đại học, Học viện với Nhà trường. Trong không khí tháng ba với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, Hiệu trưởng Nhà trường dành những lời chúc tốt đẹp nhất và trao tặng những bó hoa tươi thắm cho các Nữ Lãnh đạo các trường đại học nhân dịp đến thăm trường.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản trị trường đại học; xu hướng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo; đưa ra dự báo nguồn nhân lực và những ngành nghề chiếm ưu thế trong tương lai... đó là cơ sở để Trường Đại học Hùng Vương và các Trường hướng tới sự hợp tác toàn diện nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.

Tiếp đó, các đại biểu đã đi thăm quan cơ sở vật chất, khuôn viên Nhà trường, các điều kiện phục vụ giảng dạy, nghiên cứu và học tập của giảng viên, sinh viên Nhà trường.


Đoàn đại biểu nữ Lãnh đạo thăm quan cơ sở vật chất (trường quay, trung tâm hành chính,
giảng đường, thư viện ...) của Nhà trường
và chụp hình lưu niệm
bên con đường hoa Ban thơ mộng trong trường.

Cùng ngày, đoàn Nữ Lãnh đạo các trường đại học đã dâng hương tại Khu du tích lịch sử đặc biệt Quốc gia đền Hùng và tham quan trải nghiệm tại đồi chè Long Cốc (Tân Sơn) nơi được ví như “Vịnh Hạ Long” trên cạn giữa miền trung du.


Đoàn đại biểu Nữ Lãnh đạo dâng hương và chụp hình lưu niệm
tại Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng.


Đoàn đại biểu nữ Lãnh đạo tham quan trải nghiệm vẻ đẹp của đồi chè
Long Cốc (Tân Sơn) được ví như “Vịnh Hạ Long” giữa miền Trung du.

Tin bài: Mai Anh + Đỗ Oanh
 (Phòng CTCT&HSSV)

 

 

 

 

           





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN