05:52, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm việc với Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh Phú Thọ

Thứ hai, 05/07/2021, 21:46

Chiều nay, ngày 05/7/2021 tại Trường Đại học Hùng Vương, Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh Phú Thọ.


Toàn cảnh buổi làm việc

Dự và chỉ đạo buổi làm việc, về phía Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có đồng chí Nguyễn Cảnh Thái – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy Lợi, Trưởng đoàn Kiểm tra của Bộ tại điểm thi tỉnh Phú Thọ, các đồng chí Phó đoàn kiểm tra và các thành viên trong Đoàn.

Tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra, Về phía tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo thi, Chủ tịch Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tỉnh Phú Thọ; đồng chí Phùng Quốc Lập - Phó Giám đốc Sở, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo thi, Phó Chủ tịch Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tỉnh Phú Thọ

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, cùng Lãnh đạo các đơn vị và gần 200 cán bộ làm nhiệm vụ kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại tỉnh Phú Thọ.


Đ/c. Nguyễn Văn Mạnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT, Phó Trưởng ban thường trực
Ban Chỉ đạo thi, Chủ tịch Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tỉnh Phú Thọ phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo thi, Chủ tịch Hội đồng thi tỉnh Phú Thọ nhấn mạnh kỳ thi tốt nghiệp THPT là kỳ thi rất quan trọng, vì vậy các cán bộ tham gia công tác thanh tra, kiểm tra coi thi tốt nghiệp THPT năm 2021 phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công bằng, đúng quy chế. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các cán bộ phải nghiên cứu, tìm hiểu nắm vững quy chế, những điểm mới về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 nói chung và đặc biệt những quy định trong công tác thanh tra, kiểm tra nói riêng.


Đ/c. Nguyễn Cảnh Thái – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủy Lợi, Trưởng đoàn Kiểm tra
của Bộ GD&ĐT tại Phú Thọ phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Cảnh Thái – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủy Lợi, Trưởng đoàn Kiểm tra của Bộ tại Phú Thọ đã triển khai phổ biến, quán triệt các hướng dẫn, văn bản chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Đồng chí yêu cầu các cán bộ, giảng viên phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong suốt quá trình tập huấn và triển khai thực hiện nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại tỉnh Phú Thọ.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại tỉnh Phú Thọ có hơn 16.200 thí sinh dự thi tại 40 điểm thi và 721 phòng thi. Trong đó, Trường Đại học Hùng Vương cùng với Trường Đại học Thủy Lợi và Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì được Bộ Giáo dục và Đào tạo phân công tham gia công tác thanh tra, kiểm tra coi thi của kỳ thi.

Với cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, đảm bảo an ninh an toàn, Trường Đại học Hùng Vương đã được UBND Tỉnh tin tưởng giao nhiệm vụ và lựa chọn là địa điểm chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho kỳ thi. Để thực hiện các nhiệm vụ, Nhà trường đã bố trí lực lượng tham gia chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh, an toàn trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động phục vụ kỳ thi. Cùng đó, Trường Đại học Hùng Vương đã cử hơn 60 cán bộ, giảng viên tham gia công tác thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, đây đều là những thầy cô giàu kinh nghiệm có nhiều năm tham gia làm nhiệm vụ tại các kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Trước đó, Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, giảng viên tham gia công tác kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt TS. Hoàng Công Kiên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã động viên, khích lệ và chúc các đồng chí cán bộ, giảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng yêu cầu các đồng chí phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công bằng, đúng quy chế. Hiệu trưởng Nhà trường cũng lưu ý thêm trong bối cảnh dịch Covid - 19 có những diễn biến phức tạp, các cán bộ của Nhà trường tham gia thực hiện nhiệm vụ cần nêu cao tinh thần cảnh giác, tự bảo vệ và thực hiện nghiêm túc biện pháp 5K của Bộ Y tế để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần tạo nên sự thành công kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Phú Thọ.


Buổi gặp mặt của Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương với các cán bộ, giảng viên
tham gia công tác kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, các cán bộ đã nghiêm túc nghiên cứu và lắng nghe những ý kiến chỉ đạo và quán triệt về công tác thanh tra, kiểm tra coi thi kì thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại tỉnh Phú Thọ. Kết thúc buổi làm việc Đại diện Lãnh đạo các Trường THPT tại các huyện đã đón các cán bộ, giảng viên của các Trường đại học về làm nhiệm vụ tại các điểm thi ./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN