13:29, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông, văn bằng 2 (đợt tháng 9/2018)

Thứ bảy, 22/09/2018, 11:58

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2017-2018, sáng nay, ngày 22/9/2018, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông, văn bằng 2 (đợt tháng 9 năm 2018) các ngành SP tiếng Anh, SP Giáo dục Mầm non, SP Sinh học và Kế toán. Dự buổi lễ có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đợt tháng 9, năm 2018.

TS. Bùi Thị Mai Lan – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông
và Hỗ trợ sinh viên công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Trong đợt xét tốt nghiệp vừa qua, Trường Đại học Hùng Vương đã công nhận tốt nghiệp cho 121 học viên chuyên ngành SP tiếng Anh, SP Giáo dục Mầm non, SP Sinh học và Kế toán. Cụ thể: ngành SP tiếng Anh có 28 học viên, SP Giáo dục Mầm non có 44 học viên, SP Sinh học có 25 học viên và Kế toán có 24 học viên.

TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua quãng thời gian nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành khóa học và khẳng định kết quả có được ngày hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, sự rèn luyện miệt mài của đội ngũ thầy và trò Nhà trường trong suốt khóa học. TS. Phan Thị Tình bày tỏ sự tin tưởng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để để hoàn thành tốt công việc, trở thành những nhà giáo, cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, sống có ý nghĩa, có mục đích, góp phần làm giàu cho quê hương đất nước.

Đại diện tân cử nhân phát biểu cảm tưởng…


… và tặng hoa tri ân Nhà trường

Trong niềm hân hoan ngày tốt nghiệp, học viên Nguyễn Thị Thúy Hòa – Lớp K14 ĐHSP Sinh học bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo Trường Đại học Hùng Vương đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ và luôn đồng hành cùng học viên trong suốt khóa học; đồng thời hứa sẽ luôn nỗ lực trong công tác, đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp
cho các tân cử nhân

Buổi lễ thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Hùng Vương, hi vọng các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông & HTSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN